25/05/2011 04:25 GMT+7

Thời khắc của kịch câm Iimuro Naoki

ThanhLiem
ThanhLiem

TT - Nghệ sĩ kịch câm tài danh người Nhật Iimuro Naoki sẽ trở lại VN trong chương trình độc diễn Thời khắc của kịch câm tại TP.HCM (ngày 7 và 8-6 tại Nhà hát Thế Giới Trẻ) và Hà Nội (ngày 10 và 11-6 ở Nhà hát Tuổi Trẻ).

Read this on Tuoitrenews.vn

6haMPhFA.jpgPhóng to

Nghệ sĩ Iimuro Naoki - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Khán giả Hà Nội từng ấn tượng với những màn biểu diễn của Iimuro Naoki vào năm ngoái sẽ có cơ hội thưởng thức những tác phẩm mới đầy hấp dẫn, trong đó có Sự cân bằng của tạo hóa từng đoạt huy chương vàng tại Delphic Game lần 3-2009.

Trong khi đó, đây sẽ là lần đầu tiên khán giả TP.HCM được xem trực tiếp những phần trình diễn độc đáo của anh, đặc biệt là tác phẩm Thiên thần với điểm nhấn là những động tác chậm rãi tựa như một người đang bơi giữa biển khơi. Ngoài ra, chương trình tại TP.HCM còn có các tiểu phẩm: Con ruồi, Bi kịch của người chỉ huy, Cuộc đời của chú cóc, Tẩu thoát, Nhân viên mới, Vũ trụ trong chiếc cốc thủy tinh...

Chương trình biểu diễn ở Hà Nội sẽ bán vé tại Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tại VN (27 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm), có ưu đãi cho học sinh, sinh viên. Riêng khán giả tại TP.HCM sẽ được xem hoàn toàn miễn phí.

Vé mời được phát tại sảnh tầng 1 Nhà hát Thế Giới Trẻ (125 Cống Quỳnh, quận 1) từ ngày 26-5-2011 trong thời gian 8g-17g.

H.OANH

ThanhLiem
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: kịch câm Iimuro Naoki