03/04/2023 18:00 GMT+7

THILOGI mang đến nhiều giải pháp vận tải nội địa tối ưu cho doanh nghiệp

Phương thức vận tải đường bộ là “xương sống”, chiếm khoảng 70% tổng lượng hàng hóa vận chuyển và khoảng 60% tổng chi phí logistics của cả nước. Tuy nhiên, chi phí này ngày càng tăng đã ảnh hưởng lớn đến khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp.

Đội ngũ vận tải đường bộ của THILOGI vận chuyển trái cây từ các nông trường tại Lào, Campuchia về cảng Chu Lai phục vụ xuất khẩu

Đội ngũ vận tải đường bộ của THILOGI vận chuyển trái cây từ các nông trường tại Lào, Campuchia về cảng Chu Lai phục vụ xuất khẩu

Thế mạnh trong phát triển vận tải đường bộ với quy mô lớn

Đường bộ được xem là lựa chọn hàng đầu của các doanh nghiệp bởi tính năng động, tiện lợi, thủ tục đơn giản, kết hợp linh hoạt với các loại hình vận tải khác, thích nghi tốt với các điều kiện địa hình, khí hậu, đáp ứng yêu cầu vận chuyển đa dạng của khách hàng. 

Là doanh nghiệp logistics hàng đầu miền Trung, THILOGI có thế mạnh trong phát triển vận tải đường bộ với quy mô lớn. 

Công ty sở hữu hàng trăm phương tiện chuyên dụng gồm: xe lồng, xe đầu kéo sơ mi rơ moóc lạnh, xe container, xe vận chuyển gia súc… được cài đặt hệ thống thiết bị hiện đại, kiểm soát trên nền tảng số hóa. Đội ngũ lái xe được đào tạo kỹ lưỡng, có kinh nghiệm vận chuyển hàng hóa trên các cung đường tại Việt Nam, Lào, Campuchia…

Mô hình vận tải đường bộ của THILOGI phục vụ đa dạng chủng loại hàng hóa: Thiết bị cơ khí, hàng siêu trường, siêu trọng, ô tô, thiết bị CKD, linh kiện phụ tùng, hàng nông nghiệp (trái cây, vật tư nông nghiệp, gia súc, cao su, đường, ớt...) và hàng hóa khác (giấy, viên nén, hàng nội thất…) theo yêu cầu của khách hàng.

Công ty có các tuyến vận chuyển nội địa trải dài khắp cả nước, kết nối với các cửa khẩu ở phía Bắc như: Tân Thanh, Hữu Nghị (Lạng Sơn), Thanh Thủy (Hà Giang), Kim Thành (Lào Cai)… và phía Nam như: Bến Tre, An Giang, Cần Thơ, Cà Mau…,

cùng các tuyến xuyên biên giới: Việt Nam - Sekong, Savannaket (Lào), Việt Nam - Snoul, Koun Mom (Campuchia), thông qua các cửa khẩu quốc tế Nam Giang (Quảng Nam), Bờ Y (Kon Tum), Lệ Thanh (Gia Lai), Hoa Lư (Bình Phước).

Vận chuyển gia súc xuyên biên giới từ Gia Lai (Việt Nam) đến KLH Koun Mom (Campuchia)

Vận chuyển gia súc xuyên biên giới từ Gia Lai (Việt Nam) đến KLH Koun Mom (Campuchia)

Bên cạnh đó, THILOGI tập trung khai thác các tuyến đường mới: Bo Keo (Ratanakiri, Campuchia), Quốc lộ 19B (Bình Định) hoặc tuyến đường được nâng cấp, mở rộng (Quốc lộ 14E - Quảng Nam) để vận chuyển hàng hóa từ Lào và Campuchia, rút ngắn khoảng cách và tiết kiệm chi phí.

Nhằm kiểm soát và đảm bảo chất lượng hàng hóa, phục vụ kịp thời và tận nơi cho khách hàng trên cả nước, THILOGI tổ chức các trung tâm điều phối tại 3 miền Bắc, Trung, Nam và hệ thống kho, trạm liên kết trên toàn quốc, 

hình thành mạng lưới giao nhận vận chuyển rộng khắp; đồng thời nâng cấp chuỗi hoạt động giao nhận, vận chuyển nội bộ các tuyến từ xưởng đóng gói - tổng kho và tổng kho - cửa khẩu để tối ưu chi phí logistics.

Với nguồn hàng tiềm năng và thường xuyên từ các khách hàng lớn cùng các tuyến vận chuyển được chuẩn hóa, THILOGI đã kết hợp vận chuyển hàng đối lưu để khai thác tối đa hiệu quả phương tiện, đa dạng lựa chọn cho khách hàng với những tuyến vận chuyển phù hợp nhất.

Vận chuyển nông sản qua cửa khẩu Nam Giang

Vận chuyển nông sản qua cửa khẩu Nam Giang

Dịch vụ vận tải trọn gói, giải pháp tối ưu

Hiện nay, các doanh nghiệp có xu hướng hợp tác với các đơn vị vận chuyển hàng hóa trọn gói (khai thuế hải quan, kiểm định, kiểm đếm, lưu kho…) với chi phí thấp, nhanh chóng và thuận tiện. 

Nắm bắt xu hướng này, THILOGI tăng cường đầu tư phát triển vận tải đường bộ trên cơ sở kết hợp giữa dịch vụ vận tải đường bộ và vận tải biển nội địa, thông qua đội tàu Trường Hải Star.

Công ty khai thác các tuyến hàng TP.HCM - Chu Lai - Hải Phòng, bố trí linh hoạt các tuyến vận chuyển theo yêu cầu của khách hàng. 

Mô hình liên kết chặt chẽ từ vận tải đường bộ - cảng Chu Lai - vận tải biển của THILOGI giúp phát huy tối đa hiệu quả chuỗi giao nhận vận chuyển đa phương thức.

Cảng Chu Lai phục vụ xuất khẩu cho các doanh nghiệp với chi phí tối ưu

Cảng Chu Lai phục vụ xuất khẩu cho các doanh nghiệp với chi phí tối ưu

Để đảm bảo hoạt động vận chuyển xuyên suốt, tối ưu hóa dịch vụ, công ty tiếp tục đầu tư phát triển hạ tầng kỹ thuật, xây dựng Trung tâm Giao nhận - Vận chuyển ô tô tại Chu Lai (Quảng Nam), hình thành mạng lưới giao nhận vận chuyển ô tô và linh kiện phụ tùng; 

đưa vào khai thác các depot (kho, trạm) tại cửa khẩu Bờ Y, Lệ Thanh và đầu tư trang thiết bị xếp dỡ phục vụ lưu trữ và điều phối hàng hóa.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong vận tải đường bộ, THILOGI đã trở thành đối tác tin cậy, phục vụ nhu cầu vận chuyển cho nhiều doanh nghiệp tại miền Trung, Tây Nguyên, Nam Lào, Bắc Campuchia như: Vinamilk (bò, thức ăn chăn nuôi), Hòa Phát (hàng thiết bị), 

Công ty Nông sản thực phẩm Quảng Ngãi (tinh bột sắn), Thành Thành Công (đường), THACO AGRI (trái cây, vật tư nông nghiệp, gia súc, thức ăn chăn nuôi), THACO INDUSTRIES (sơ mi rơ moóc, linh kiện phụ tùng), THACO AUTO (ô tô)…

Cùng với các giải pháp tối ưu, THILOGI đưa ra mức phí vận tải cạnh tranh, biểu phí các dịch vụ hợp lý, đặc biệt chi phí xếp dỡ container tại cảng Chu Lai thấp hơn từ 5 - 40% so với các cảng trong khu vực để đồng hành cùng các doanh nghiệp, nhất là trong bối cảnh kinh tế khó khăn và nhiều biến động.

Sở Giao thông vận tải hồi đáp về nâng tĩnh không cầu Bình Triệu 1, Bình Phước 1Sở Giao thông vận tải hồi đáp về nâng tĩnh không cầu Bình Triệu 1, Bình Phước 1

Sở Giao thông vận tải TP.HCM vừa có phản hồi bài viết "Nâng tĩnh không cầu, cần cân nhắc nhiều phương án" đăng trên báo Tuổi Trẻ vào ngày 14-3.


Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên