30/12/2011 04:05 GMT+7

Thiếu tên người xứng đáng

K.XUÂN - Đ.CƯỜNG
K.XUÂN - Đ.CƯỜNG

TT - 9g ngày 29-12, cuộc bầu chọn danh hiệu VĐV, HLV tiêu biểu và VĐV, HLV người khuyết tật tiêu biểu toàn quốc 2011 đã được báo Thể Thao VN tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM. Cuộc bầu chọn với sự tham dự của khoảng 200 nhà báo đến từ hơn 80 cơ quan báo chí trên cả nước để chọn 10 VĐV, 5 HLV tiêu biểu và 5 VĐV, 3 HLV người khuyết tật tiêu biểu của thể thao VN năm 2011.

Trong cuộc bầu chọn ở Đà Nẵng (gần 40 phóng viên tham dự), sau khi được ban tổ chức phát danh sách đề cử HLV tiêu biểu, một số phóng viên đã phản ứng về việc không có tên HLV Nguyễn Tấn Quảng - người dẫn dắt kình ngư Hoàng Quý Phước.

Trả lời câu hỏi của Tuổi Trẻ vì sao HLV Tấn Quảng không có tên trong danh sách đề cử, ông Hoàng Dự - tổng biên tập báo Thể Thao VN, trưởng ban tổ chức cuộc bầu chọn - cho biết: “Vì ban tổ chức đánh giá dựa trên tiêu chí các HLV trực tiếp đào tạo, huấn luyện và đưa VĐV đi thi đấu giành thành tích nên HLV Đặng Anh Tuấn có tên. Ngoài ra, HLV Đặng Anh Tuấn cũng là HLV trưởng đội tuyển bơi quốc gia”. Trong khi đó một đại diện khác của ban tổ chức cho biết vì lý do sơ suất nên HLV Nguyễn Tấn Quảng đã bị bỏ sót, không có tên trong danh sách đề cử.

Có mặt trong cuộc bầu chọn ở Hà Nội, ông Hoàng Vĩnh Giang - tổng thư ký Ủy ban Olympic VN - bức xúc nói: “Hai HCV của Quý Phước ở SEA Games 26 là của Đà Nẵng, của HLV Đà Nẵng chứ không phải do anh Tuấn làm nên”.

K.XUÂN - Đ.CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên