29/12/2013 23:23 GMT+7

Thiếu nữ 19 tuổi bị kẻ lạ vào nhà, đâm dao đỉnh đầu

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Đang nằm ngủ trong nhà thì chị Nguyễn Thị Thương (19 tuổi, xã Hưng Lĩnh, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An) bất ngờ bị một kẻ lạ mặt xông vào nhà khống chế, hành hung trọng thương.

3HEJiRdR.jpgPhóng to
Hai mẹ con chị Thương và bà Toàn đang nằm điều trị tại bệnh viện - Ảnh: Cảnh Phúc

Suốt ba ngày qua, chị Nguyễn Thị Thương vẫn nằm điều trị tại bệnh viện Đa khoa Thái An (TP Vinh).

Trước đó, khoảng 13g ngày 27-12, bà Nguyễn Thị Toàn (43 tuổi, mẹ chị Thương) thấy Thương đang nằm ngủ nên bà Toàn khóa cửa trước và đi làm từ cửa sau.

Đến 14g, khi chị Thương đang nằm ngủ thì nghe tiếng động trong nhà. Chị mở mắt tỉnh dậy thì phát hiện một người đàn ông lạ mặt, cầm con dao nhọn và ngồi ngay cuối chân giường của mình. Quá hoảng sợ, chị Thương hét lên “cướp, cướp”, thì bất ngờ đối tượng lao tới dùng dao đâm thẳng vào đầu.

Tiếp đó, đối tượng này bóp cổ, đánh đập vào người, mặt khiến chị Thương bất tỉnh. Đến khoảng 15g, bà Toàn đi làm về thì phát hiện con gái nằm bất động trong vũng máu giữa nền nhà. Ngay sau đó, bà Toàn và mọi người liền đưa chị Thương đi bệnh viện cấp cứu.

Các bác sĩ cho biết chị Thương bị 1 vết đâm sâu 2,5cm ở đỉnh đầu; gãy 1 chiếc răng và đa chấn thương. Bà Toàn - mẹ Thương cho biết, hai mẹ con bà sống với nhau lâu nay không có mâu thuẫn, xích mích với ai nên không biết ai là người hành hung con gái mình.

CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên