02/04/2013 00:01 GMT+7

Thiếu máu và suy nhược ở người bệnh ung thư.

Nguồn Công Ty CP Linh Ân.
Nguồn Công Ty CP Linh Ân.

Tin dịch vụ - Khi bị hóa điều trị ung thư, người bệnh thường bị một số tác dụng phụ, trong đó có thiếu máu, mệt mỏi, suy nhược…

Tác dụng phụ trong hóa trị ung thư

Ngoài ra, họ còn bị tình trạng thiếu máu: giảm hồng cầu, giảm bạch cầu, tiểu cầu. Những điều này đưa đến tình trạng xanh xao, chóng mặt giảm sức đề kháng, rụng tóc, tiêu chảy, dễ chày máu, dễ nhiễm trùng. Chính những tác dụng phụ làm bệnh nhân sợ thuốc, một số bệnh nhân phải bỏ dở hoặc ngưng điều trị một thời gian.

Giúp cải thiện máu

Để giải quyết tình trạng thiếu máu, một nhóm các nhà n nghiên cứu đã nghiên cứu dùng nhung hươu để nâng đỡ sức khỏe cho người bệnh. Kết quả là sau khi dùng 2.000 mg nhung hươu, dùng trong vòng 10 ngày, tình trạng thiếu máu của đa số bệnh nhân được cải thiện rõ rệt: hồng cấu tăng trung bình hơn 200.000/mm3 (từ 3,49 triệu đến 3,70 triệu/mm3) huyết sắc tố và hematocrit cũng tăng có ý nghĩa. Các rối loạn chức năng liên quan đến thiếu máu đều được cải thiện khá tốt: người bệnh bớt chóng mặt, giảm hồi hộp có cảm giác khỏe hơn, bớt sợ lạnh, ít đau lưng hơn.

Ngoài ra, người bệnh còn ăn được, ngủ được. Các hoạt chất sinh học trong nhung hươu đã kích thích tủy xương bị suy yếu vì độc tính hóa chất tái hoạt động sản xuất hồng cầu một cách nhanh chóng. Thường chỉ trong 10 ngày.

Nhung hươu là một loại thuốc quý trong tứ bảo dược của Y học cổ truyền Đông phương: sâm, nhung quế, phụ; được dùng lâu đời từ nhiều ngàn năm trước đây ở nhiều nước như một vị thuốc bổ có nhiều tác dụng quý giá khác.

FiGO1ysC.jpg

- Có thể tham khảo thêm ở tài liệu Tập san Y học TP.HCM – Chuyên đề Ung Bướu – tập 10 – Phụ sản của số 4-2006: 572-576).- Deervet nhập khẩu từ New Zealand, một lọ 30 viên chứa tương đương 49.500mg nhung hươu tươi có tác dụng bổ huyết, phục hồi sức khỏe.- Dùng 2 viên Deervet mỗi ngày trong 10 – 15 ngày có thể giúp người bệnh ăn được, ngủ được, tinh thần sảng khoái; những triệu chứng của thiếu máu như chóng mặt, choáng váng, xanh xao, mệt mỏi dần mất đi.- Dùng Deervet hằng ngày như một sản phẩm bồi bổ sức khỏe, nâng thể trạng, tăng sức đề kháng cơ thể.- Tìm hiểu thêm tại : www.deervet.com- Tư vấn bác sĩ: 0906 705 500 – (08) 3820 8315

Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Nguồn Công Ty CP Linh Ân.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên