09/03/2016 14:34 GMT+7

VX2771, màn hình giải trí đa phương tiện

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - ViewSonic vừa giới thiệu dòng màn hình VX với nhiều công nghệ mới cao cấp, cung cấp cho người dùng một góc nhìn rộng hơn, phần không gian chiếm dụng được cải thiện hơn.

Màn hình VX2771 là dòng sản phẩm 27” mới nhất của ViewSonic với công nghệ SuperClear IPS. Nó có diện tích lớn hơn 11%, mang đến một góc nhìn rộng lên tới 178 dộ với chất lượng hình ảnh cao và hiệu ứng thị giác mạnh. 

Các tính năng được tích hợp trên VX2771 bao gồm khả năng giảm thiểu khí thải EMI, Flicker-Free và các bộ lọc tia tử ngoại bảo vệ mắt Blue Light, thiết lập một mức độ bảo vệ mắt đáng tin cậy cho người sử dụng. 

Công nghệ Flicker-Free hoàn toàn loại bỏ được hiện tượng nháy hình bằng cách tích hợp các dải đèn lền nhiều pha. Lợi ích của công nghệ này là giảm sự khó chịu và mỏi mắt, ngăn ngừa sự xuất hiện của CVS.

Công nghệ lọc Blue Light của ViewSonic có thể được điều chỉnh  với các tùy chỉnh sẵn khác nhau, làm giảm cường độ ánh sáng xanh ảnh hưởng đến hiệu năng trình chiếu. 

VX2771 hỗ trợ độ phân giải FullHD 1920x1080 và các chuẩn kết nối HDMI hay VGA. Người dùng console, đầu đĩa Bluray, máy ảnh kỹ thuật số, máy tính xách tay, hộp truyền hình vệ tinh và các thiết bị phát độ nét cao khác đều có thể đồng bộ và kết nối một cách dễ dàng.

Đặc biệt, với phần điều khiển “My Button” được thiết kế chuyên biệt cho phép người dùng dễ dàng truy cập tới các chức năng cụ thể của sản phẩm như ViewMode, bộ lọc Blue Light…

Dòng VX2771 đi kèm với các tùy chọn ViewMode độc đáo, như Game, Movie, Web, Text, Mono… tùy nhu cầu trình chiếu của người dùng. Những thiết lập nâng cao như gamma, nhiệt độ màu, độ tương phản, độ sáng mang đến khả năng đáp ứng tối ưu nhất cho nhiều tác vụ khác nhau.

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên