23/12/2014 11:01 GMT+7

ViewSonic giành giải thưởng PCMag 2014

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - ViewSonic vừa nhận được giải thưởng do bạn đọc PC Magazine (PCMag), tạp chí về máy tính hàng đầu ở Mỹ, bình chọn trong danh mục màn hình máy tính. 

Dựa theo kết quả bình chọn, ViewSonic nhận được điểm đánh giá cao trong các hạng mục thỏa mãn, dễ sử dụng, chất lượng hình ảnh và độ ổn định.

Giải thưởng Readers’ Choice Awards lần thứ 27 được tổ chức nhằm xác định các dịch vụ sản phẩm tốt nhất và ổn định nhất trong các thương hiệu màn hình máy tính.

Theo PC Magazine, “ViewSonic là hãng được lựa chọn nhiều nhất trong năm nay bởi bạn đọc PCMag. ViewSonic được đánh giá có sự hài lòng cao nhất (9,1), chất lượng hình ảnh (9,3), dễ sử dụng (9,4), sẽ gợi ý cho người khác (9,1) và độ ổn định (9,3 - bằng Samsung và Asus).”

ViewSonic cung cấp rộng rãi các sản phẩm thuộc nhiều phân khúc bao gồm các màn hình phổ thông, màn hình hiệu năng màu sắc cao SuperClear Pro, màn hình bảo vệ mắt (Flicker-Free và Blue Light Filter), màn hình Ultra HD 4K2K, màn hình đồ họa cao cấp, màn hình game, màn hình giải trí, màn hình thương mại với thiết kế hiệu dụng và các màn hình cảm ứng thông minh.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên