14/02/2015 06:32 GMT+7

Máy chiếu dòng LightStream™ sáng và thông minh hơn

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - ViewSonic vừa giới thiệu máy chiếu LightStream có thiết kế tao nhã kèm theo hiệu năng về âm thanh ấn tượng.

Thời gian hoạt động của đèn chiếu lên đến 10.000 giờ

Máy chiếu mới được tích hợp công nghệ hình ảnh SuperColor™ sẽ giúphình ảnh sống động, chân thật hơn. Các máy chiếu dòng LightStream cũng được tích hợp công nghệ SonicExpert™ với loa tích hợp bên trong mạnh mẽ, cho âm thanh trong hơn.

Tất cả các máy chiếu dòng LightStream ngoài độ rộng về màu sắc còn cho độ sáng cao hơn nhằm mang lại chất lượng hiển thị tốt nhất bất kể môi trường sử dụng có ánh sáng.

Loa của máy chiếu có dải tần âm thanh từ 20Hz đến 20KHz tương tự như các hệ thống âm thanh phổ biến khác. Loa tích hợp có thể đạt chất lượng âm thanh mà ViewSonic gọi là Sound Response Curve với công suất cao (âm lượng lớn).

Một điểm nhấn mới chính là bộ phận quản lý dây cắm, nó giúp cho các dây kết nối tốt và cứng cáp hơn bình thường trong khi về mắt nhìn thì mọi thứ sẽ cực kỳ gọn gàng, điều này là cải tiến lớn so với trước đây và nếu bạn khéo tay thì có thể cảm giác là bạn đang dùng một máy chiếu không dây.

Máy chiếu mới LightStream từ ViewSonic còn tích hợp tính năng điều khiển đa năng, một chiếc điều khiển từ xa có thể điều khiển cùng lúc đến 8 thiết bị khác chỉ với thao tác cài đặt rất gọn gàng đơn giản.

Máy chiếu LightStream PJD5 là sản phẩm đầu tiên trong dòng LightStream mà ViewSonic vàlà model với nhiều phiên bản cho người dùng chọn lựa: PJD5153 (SVGA) /PJD5253 (XGA) và PJD5155 (SVGA)/PJD5255 (XGA). Tất cả đều cung cấp độ sáng đến 3.200 lumens.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên