08/01/2015 17:51 GMT+7

Thẻ nhớ microSD lưu trữ phim định dạng 4K

H.TRUNG
H.TRUNG

TTO - Kingston vừa giới thiệu microSD UHS-I Speed Class 3 với tốc độ đọc-ghi đạt 90-80MB/giây (SDCA3), vượt xa chuẩn UHS-1 U3 (Ultra High-Speed Bus, Speed Class 3) mới nhất của Hiệp hội thẻ nhớ SD là 30MB/giây cho cả đọc lẫn ghi.

Tốc độ UHS-I Speed Class 3: đạt đến 90MB/giây đọc và 80MB/giây ghi dành cho chụp ảnh liên tục, quay phim và truyền tải dữ liệu nhanh

Tốc độ đọc-ghi đạt 90-80MB/giây cho phép những người đam mê thể thao/mạo hiểm và thích quay phim chuẩn Full HD (1080p), Ultra HD (2160p), 3D và các định dạng 4K2K bằng các thiết bị nhỏ gọn như smartphone và máy ảnh chuyên dụng cho dân mê phiêu lưu mạo hiểm.

Thêm vào đó, khi xem phim ở mọi độ phân giải đến 4K2K cũng không bị hiện tượng giật hay đứng hình. Tốc độ cao cũng đồng nghĩa với việc tải dữ liệu lên máy tính để biên tập nhanh hơn, đặc biệt khi dùng với các đầu đọc thẻ tốc độ USB 3.0 như MobileLite G4 hay USB 3.0 Media Reader của Kingston.

SDCA3 hiện có bán dưới dạng thẻ nhớ riêng biệt hoặc sử dụng kèm adapter SD với các mức dung lượng 16GB, 32GB và 64GB. Kingston khuyên dùng các thiết bị đọc thẻ mới nhất của mình để đạt được tốc độ truyền tải dữ liệu đến máy tính cá nhân tốt nhất.

Thẻ SDCA3 được bảo hành trọn đời, hỗ trợ kỹ thuật miễn phí và độ tin cậy cao nhờ thương hiệu Kingston.

Thẻ tương thích với các thiết bị microSDHC và microSDXC, không tương thích với các đầu đọc microSD tiêu chuẩn, các thẻ nhớ microSDXC không tương thích với các thiết bị đầu đọc microSDHC

Ngoài ra, khi kết hợp với adapter SD, thiết bị có thể được sử dụng như là một thẻ nhớ SDHC/SDXC dùng trong các máy ảnh DSL-R hoặc DSL-M, các máy quay 4K và những thiết bị khác.

H.TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên