24/09/2013 14:25 GMT+7

Thiết bị chống đổ xăng thiếu

MỘNG BÌNH THƯỜNG (CLB Cười Quảng Đà)
MỘNG BÌNH THƯỜNG (CLB Cười Quảng Đà)

TTC - Nhiều người trong chúng ta đã từng không ít bực mình vì bị cây xăng đong thiếu. Các kiểu gian lận của những cây xăng này cũng tinh vi lắm, từ thủ công nhá nhá ngón tay cho đến hiện đại như gắn chíp điều khiển từ xa. Vì vậy khi đổ xăng ta thường không tự tin với khối lượng được đong đủ, mặc dù luôn cảnh giác nhìn lăm lăm cái đồng hồ điện tử của trụ xăng. Sau một thời gian theo dõi, tìm hiểu quy trình gian lận của những cây xăng “ma” này, chúng tôi có thể vui mừng thông báo, công ty chúng tôi đã tìm ra công cụ khắc chế chúng.

CmjXnK0C.jpgPhóng to

Đó là hệ thống các chai PET loại1 lít được lắp đặt thẩm mỹ ép sát quanh bình xăng có gắn ống dẫn nối với bình xăng! Đến cây xăng, ta cứ yêu cầu đổ vào bình phụ (các chai PET), xong ta mở khóa cho xăng chảy vào bình xăng xe máy. Với ô tô ta chỉ cần thay các chai PET bằng các can nhựa có dung tích lớn hơn. Với công cụ này, bảo đảm các cây xăng hết đường ăn gian. Phét minh này chúng tôi công bố rộng rãi cho bà con, ai thích tự làm, miễn tiền bản quyền.

Ca rao

Bắc thang lên hỏi ông trờiNhững của tham nhũng có đòi được chăng?Ông trời mới trả lời rằngChỉ cần pháp luật, chính quyền nghiêm minh.

***

Bắc thang lên hỏi thiên đìnhBắt kẻ tham nhũng, truy lùng ở đâu?Thiên đình giải đáp “còn lâu”Ô, dù nhiều lắm, biết đâu mà lùng.

***

Bắc thang lên hỏi chị HằngNhững kẻ tham nhũng nó nằm ở đâu?Chị Hằng nhắc bảo một câuVạch lá tìm thấy bọn sâu mọt nằm.

MỖ LOAN (Hà Nội)

HnYnmuIp.jpgPhóng to

Tuổi Trẻ Cười số 484 ra ngày 15/09/2013 hiện đã có mặt tại các sạp báo.

Mời bạn đọc đón mua để thưởng thức được toàn bộ nội dung của ấn phẩm này.

MỘNG BÌNH THƯỜNG (CLB Cười Quảng Đà)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên