Các đơn vị có doanh thu nội địa chiếm tỉ trọng lớn như Tổng công ty cổ phần Phong Phú, Công ty TNHH một thành viên Thương mại thời trang VN, Tổng công ty may Việt Tiến, Nhà Bè...Theo ông Nam, tính đến cuối năm 2010 các thành viên của Vinatex đã mở được hơn 3.100 đại lý, 56 siêu thị thời trang.
Thị trường nội địa của Vinatex tăng trưởng 20%
TT - Ông Vũ Sỹ Nam, giám đốc điều hành Tập đoàn Dệt may VN (Vinatex), cho biết doanh thu từ thị trường nội địa trong năm 2010 của Vinatex tiếp tục tăng trưởng cao, ước đạt 15.365 tỉ đồng, tăng 20% so với năm 2009. Nguyên nhân của sự tăng trưởng này, theo ông Nam, một phần là do cuộc vận động “Người VN ưu tiên dùng hàng VN”.
Tin cùng chuyên mục
Tuổi Trẻ Sao
Thông tin tài khoản ngày
Tài khoản được sử dụng đến ngày | Bạn đang có 0 trong tài khoản
1 sao = 1000đ. Mua thêm sao để tham gia hoạt động tương tác trên Tuổi Trẻ như: Đổi quà lưu niệm, Tặng sao cho tác giả, Shopping
Tổng số tiền thanh toán: 0đ
Thanh toán
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận