23/05/2011 04:22 GMT+7

Thị trường 1-6: vui chơi lấn át khuyến mãi

N.BÌNH
N.BÌNH

TT - Dù đã chuẩn bị khá kỹ cho ngày tết thiếu nhi 1-6 nhưng theo các siêu thị, thị trường sản phẩm cho trẻ em năm nay khá eo sèo do ảnh hưởng thắt chặt chi tiêu của người dân.

Read this on Tuoitrenews.vn

Ngoài ra, tâm lý phụ huynh vẫn khá e ngại về độ an toàn của nhiều sản phẩm đối với trẻ sau những thông tin không hay về thị trường đồ chơi gần đây. Chương trình khuyến mãi vì thế được tập trung cung cấp thêm thông tin tiêu dùng cho khách hàng và nhiều hoạt động thu hút sự tham gia của trẻ.

Như tại hệ thống siêu thị Co.op Mart có chương trình “Quà tặng bé yêu” với nhiều hoạt động như rút thăm trúng thưởng, vẽ tranh, tô tượng, xếp túi giấy, xem phim hoạt hình, văn nghệ, hát karaoke... Đến với Big C, các bé được tham gia các hoạt động như xem xiếc vào các ngày cuối tuần, góc tư vấn dinh dưỡng cho bé, tham gia các game show, thi tô màu, đua xe lắc, thi hát karaoke, kéo co, nặn tượng, xem ảo thuật...

Các trung tâm thương mại lớn cho biết thay vì chỉ tập trung giảm giá, khuyến mãi, các chương trình trong ngày 1-6 năm nay tổ chức nhiều hoạt động, hoạt náo trở thành sân chơi cho trẻ. Các mặt hàng giảm giá chủ yếu là áo quần, đồ chơi, bánh kẹo... với mức giảm 5-35%.

N.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên