09/04/2015 08:00 GMT+7

​Thi tìm hiểu truyền thống Công an nhân dân VN

Q.LINH
Q.LINH

TT - Cuộc thi do Trung ương Đoàn và Bộ Công an phối hợp tổ chức, dành cho cán bộ, đoàn viên, thanh niên, thiếu nhi cả nước.

Cuộc thi khuyến khích các tầng lớp nhân dân, người VN đang sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài, người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại VN

Với nội dung thi viết, người dự thi trả lời năm câu hỏi về lịch sử, truyền thống của Công an nhân dân VN và cảm tưởng, suy nghĩ của bản thân về chiến sĩ công an (sử dụng tiếng Việt, viết tay hoặc đánh máy).

Nội dung thi video clip: phát hiện, tôn vinh tập thể, cá nhân, mô hình, thành tích xuất sắc của phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và ca ngợi phẩm chất tốt đẹp của người công an. Video clip từ 2-7 phút, hoàn chỉnh nội dung, âm thanh, lời bình và tuyệt đối không được cắt ghép từ những video clip có sẵn.

Các tỉnh thành đoàn nhận bài thi gửi về Đoàn thanh niên Bộ Công an (47 Phạm Văn Đồng, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) trước ngày 30-6.

Bài thi của người VN sinh sống, học tập và làm việc ở nước ngoài, người nước ngoài đang sinh sống, học tập và làm việc tại VN gửi về Ban Tuyên giáo Trung ương Đoàn (60 Bà Triệu, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội), email: tuyengiaotwd@gmail.com.

Q.LINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên