03/05/2014 05:01 GMT+7

Thi thử tốt nghiệp và đại học y như thật

LƯU TRANG
LƯU TRANG

TT - Sáng 2-5, Trường THPT Trần Hưng Đạo (Q.Gò Vấp, TP.HCM) tổ chức thi thử kỳ thi tốt nghiệp và đại học dành cho gần 800 học sinh khối 12 của trường.

MqN0NN6o.jpgPhóng to
Thi thử như thi thật ở Trường THPT Trần Hưng Đạo (Q.Gò Vấp, TP.HCM) sáng 2-5 - Ảnh: L.T.

Đây là đợt thi thử lần thứ ba trong năm học này, trong đó học sinh được tự đăng ký thi thử các môn thi tốt nghiệp hoặc khối thi đại học tùy lực học của mình. Đợt này có 30 phòng thi đại học và 11 phòng thi tốt nghiệp được thực hiện xếp phòng, xếp số báo danh, học sinh ngồi cách bàn, giám thị coi thi, gác hành lang... y như thật.

Ông Nguyễn Thống Nhất, hiệu trưởng nhà trường, cho biết: “Kết hợp thi thử tốt nghiệp và đại học, đẩy mạnh việc luyện thi đại học là hoạt động trường đã làm nhiều năm và thấy hiệu quả. Đề thi được các giáo viên bộ môn biên soạn với tiêu chí khó ngang bằng hoặc cao hơn so với đề thi các năm trước. Trong ba tuần tới giáo viên sẽ chấm thi và căn cứ vào kết quả để rà lại học sinh còn yếu chỗ nào và hỗ trợ thêm cho các em”.

Ghi nhận tại Q.Gò Vấp và một số quận huyện khác tại TP.HCM, học sinh khối 12 chỉ nghỉ lễ hai ngày 30-4, 1-5 và đến trường vào ngày 2-5 để đảm bảo tiến độ ôn tập cho hai kỳ thi quan trọng sắp tới.

LƯU TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên