19/10/2015 18:36 GMT+7

​Thi thể nam thanh niên trôi trên sông Đồng Nai

A LỘC
A LỘC

TTO - Ngày 19-10, thi thể nam thanh niên trôi trên sông Đồng Nai (đoạn qua P.Long Bình Tân, TP.Biên Hòa) được phát hiện và trục vớt.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể anh Hiếu - Ảnh: A Lộc

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Đức Hiếu (23 tuổi, quê huyện Mộ Đức, tỉnh Quảng Ngãi).

Tại hiện trường, nạn nhân mặc áo thun sọc vàng, quần sọt. Kiểm tra trên người nạn nhân có một tấm ảnh kỷ niệm của nạn nhân và bạn gái, một sim điện thoại và số tiền 120 ngàn đồng.

Qua sim điện thoại nạn nhân để lại, cơ quan chức năng liên hệ với gia đình nạn nhân đến nhận dạng.

Đến khoảng 12g cùng ngày, thi thể của nạn nhân được chuyển đến nhà xác của Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để lực lượng pháp y khám nghiệm tử thi.

Tại bệnh viện, người thân của nạn nhân cho hay anh Hiếu tốt nghiệp một trường cao đẳng tại TP.HCM, hiện đang trọ ở Q.Thủ Đức. Trước đó, ngày 13-10, người thân mất liên lạc với anh Hiếu.

Nhiều lần nhắn tin qua facebook anh Hiếu hỏi chuyện, người thân anh Hiếu mới nhận được câu trả lời từ một người lạ qua chính facebook của anh Hiếu cho biết mua lại điện thoại của anh Hiếu.

Người này còn cho biết thêm sau khi bán điện thoại, anh Hiếu đi về hướng cầu Đồng Nai với tâm trạng rất buồn nên khuyên người nhà tìm kiếm. Người nhà nạn nhân chia nhauu tìm kiếm nhưng không được, đến sáng hôm nay thì nhận được tin dữ.

A LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên