16/02/2017 08:26 GMT+7

Thí sinh tự do có làm hết các môn tổ hợp?

TUỔI TRẺ
TUỔI TRẺ

TTO - * Em đã tốt nghiệp THPT năm 2014. Năm nay em muốn thi vào Trường ĐH Sư phạm TP.HCM ngành giáo dục đặc biệt thì phải làm hồ sơ như thế nào và đăng ký ở đâu?

Thời gian đăng ký khi nào? Hiện em đang học tại TP Cần Thơ. (trantien…@gmail.com)

- Chào bạn. Đến thời điểm này, Trường ĐH Sư phạm TP.HCM chưa công bố phương án tuyển sinh năm 2017, nhưng theo đại diện nhà trường, tổ hợp xét tuyển có thể sẽ không thay đổi nhiều so với năm trước.

Ngành giáo dục đặc biệt năm 2016 xét tuyển các tổ hợp: toán - ngữ văn - tiếng Anh, toán - ngữ văn - năng khiếu, toán - ngữ văn - lịch sử và toán - ngữ văn - sinh học.

Như vậy, để xét tuyển vào ngành này, bạn cần đăng ký dự thi THPT quốc gia 2017, với các môn thi thuộc một trong các tổ hợp trên. Khi đăng ký dự thi THPT quốc gia, bạn cần đăng ký nguyện vọng đăng ký xét tuyển của mình là ngành nào, trường nào.

Thời gian đăng ký dự thi từ ngày 1 đến 20-4. Bạn có thể nộp hồ sơ đăng ký dự thi tại những nơi nhận hồ sơ của thí sinh tự do, do Sở GD-ĐT TP Cần Thơ quy định. Năm nay, mỗi tỉnh thành đều có cụm thi THPT quốc gia, nên bạn có thể chọn thi ở đâu thuận tiện nhất cho mình.

Tuổi Trẻ mở hộp thư tuyển sinh trên trang giáo dục và Tuổi Trẻ Online để giải đáp những thắc mắc của thí sinh và phụ huynh về kỳ thi THPT quốc gia cũng như việc xét tuyển ĐH, CĐ năm 2017.

Bạn đọc có thể gửi câu hỏi về địa chỉ: giaoduc@tuoitre.com.vn, hoặc tương tác trực tiếp qua tin nhắn trên fanpage Chương trình tư vấn tuyển sinh ĐH-CĐ 2017 của báo Tuổi Trẻ tại địa chỉ: https://www.facebook.com/TVTS.tuoitre.

TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên