19/12/2013 14:16 GMT+7

Thí sinh Jamaica đạt quán quân The Voice Mỹ mùa thứ 5

NGUYÊN PHẠM (Theo RollingStone,nydailynews)
NGUYÊN PHẠM (Theo RollingStone,nydailynews)

TTO - Tessanne Chin - thí sinh người Jamaica vừa trở thành quán quân Giọng ca Mỹ đầu tiên không mang quốc tịch Hoa Kỳ.

1lq0E2Fv.jpgPhóng to
Tessanne Chin là quán quân Giọng ca Mỹ mùa thứ 5 - Ảnh: NBC
HmY3Ii26.jpgPhóng to
Huấn luyện viên Adam Levine chia sẻ niềm vui chiến thắng với học trò của mình - Ảnh: NBC
H4EGrdWn.jpgPhóng to
Top 3 thí sinh của The Voice Mỹ năm nay: (từ trái qua) Jacquie Lee, Will Champlin và Tessanne Chin - Ảnh: NBC
Tessanne Chin song ca cùng Celine Dion ca khúc Love can move mountains

Tessanne Chin, 28 tuổi, thuộc đội của huấn luyện viên Adam Levine.Trước khi đến với cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ năm, cô từng tham gia hát bè cho một số nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có huyền thoại âm nhạc Jimmy Cliff.

Với ca khúc Try của Pink, Chin đã chinh phục cả 4 huấn luyện viên tại vòng thi Giấu mặt. Ở những vòng sau, cô chứng tỏ tài năng không giới hạn của mình khi thể hiện nhiều thể loại nhạc khác nhau, từ các ca khúc của Katy Perry đến các ca khúc của Whitney Houston. Chính vì vậy danh hiệu quán quân của Chin được trang Rollingstone đánh giá là “không quá bất ngờ”.

Chiến thắng của giọng ca Jamaica này cũng đồng nghĩa với việc lần thứ hai Adam Levine có học trò trở thành quán quân. Trong đêm công bố giải, ngoài chia sẻ niềm vui với mẹ và chồng mình, Chin cũng gửi lời cảm ơn đến Levine và khẳng định mình không thể tìm được vị huấn luyện viên nào tốt hơn nam thủ lĩnh nhóm Maroon 5.

Will Champlin (30 tuổi) - một thí sinh khác thuộc đội của Levine cũng về thứ 3 trong mùa giải năm nay. Trong khi đó cô gái Jacquie Lee (16 tuổi) ở đội của HLV Christina Aguilera giữ ngôi vị á quân.

Đêm công bố kết quả The Voice Mỹ đã được tường thuật trực tiếp trên kênh NBC vào ngày 17-12 (theo giờ địa phương). Với sự tham gia biểu diễn của một loạt các ca sĩ nổi tiếng như Celine Dion, Lady Gaga, OneRepublic, Paramore... Đêm trao giải đã trở thành một bữa tiệc âm nhạc đáng nhớ với khán giả.

NGUYÊN PHẠM (Theo RollingStone,nydailynews)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên