05/06/2012 00:01 GMT+7

Thi sáng tác ca khúc nhân Ngày thương binh, liệt sĩ

Nguồn: Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch
Nguồn: Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch

Tin dịch vụ - Nhân kỷ niệm 65 năm Ngày thương binh liệt sĩ (27-7-1947 – 27-7-2012), Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VH-TT&DL) đã tổ chức lễ phát động cuộc thi “Sáng tác ca khúc về đề tài thương binh, liệt sĩ và người có công”.

Đây là hoạt động nhằm tuyên truyền sâu rộng và tổ chức triển khai thực hiện đầy đủ các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về những ưu đãi đối với người có công với cách mạng; đồng thời giáo dục thế hệ trẻ về truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa”.

3dEzk5TA.jpgPhóng to
Các đại biểu tham dự buổi lễ phát động cuộc thi

Cuộc thi dành cho các tác giả chuyên và không chuyên cả trong và ngoài nước, tác phẩm dự thi phải đảm bảo chưa từng tham gia các cuộc thi khác. Nội dung tác phẩm xoay quanh chủ đề: ca ngợi anh hùng thương binh, liệt sĩ, người có công với Tổ quốc; những tấm gương thương binh, người có công lao động sản xuất giỏi, góp phần xây dựng quê hương đất nước...

Cơ cấu giải thưởng: 1 giải nhất: 15 triệu đồng, 2 giải nhì: 10 triệu đồng/giải, 3 giải ba: 7 triệu đồng/giải, 10 giải khuyến khích: 3 triệu đồng/giải.

Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi đến hết ngày 15-11-2012, tại Phòng Nghệ thuật quần chúng, Cục Văn hóa cơ sở (51-53 Ngô Quyền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Nguồn: Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên