17/06/2012 00:01 GMT+7

Thi "Nói không với mật gấu"

(Nguồn: Trung tâm Giáo dục thiên nhiên)
(Nguồn: Trung tâm Giáo dục thiên nhiên)

Tin dịch vụ - Nhằm khuyến khích người dân tham gia bảo vệ các loài gấu ở Việt Nam, Trung tâm Giáo dục thiên nhiên (ENV) tổ chức cuộc thi “Nói không với mật gấu”. Đây là một trong chuỗi hoạt động ý nghĩa thuộc chương trình “Bảo vệ gấu” của ENV.

6d4MElW4.jpg

Tất cả cá nhân, tổ chức đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam đều có thể tham gia. Bài thi thể hiện dưới dạng phim ngắn, clip ca nhạc (không giới hạn thể loại và phong cách) để mang đến cho người xem cái nhìn nhiều chiều về hiện trạng loài gấu và việc bảo vệ gấu ở nước ta, phản ánh những vấn đề liên quan đến tình trạng sử dụng mật gấu và các sản phẩm làm từ gấu, đồng thời nhấn mạnh thông điệp “Nói không với mật gấu”.

Các phim, clip có nội dung xuất sắc, lọt qua vòng sơ tuyển sẽ được đăng tải trên website: www.thiennhien.org/baovegau. Bài thi có số lượng bình chọn nhiều nhất sẽ giành được giải thưởng 1 iPad 32GB wifi; clip có nội dung xuất sắc nhất sẽ giành được giải thưởng 1iPad 32GB wifi từ hội đồng thẩm định.

Thời gian nhận bài dự thi: từ nay đến ngày 15-7-2012.

Thông tin chi tiết liên hệ:Trung tâm Giáo dục thiên nhiên (Số 5, ngõ 192 phố Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội).Điện thoại/Fax: (84-4) 3514 8850Website: www.thiennhien.org/baovegau.

(Nguồn: Trung tâm Giáo dục thiên nhiên)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên