21/12/2009 15:55 GMT+7

"Thị Nở" Diệp Anh giành giải nhất Duyên dáng Ngoại thương

THÂN HOÀNG
THÂN HOÀNG

TTO - Thu hút gần 10.000 người xem, với chương trình hoành tráng, các phần thi hấp dẫn, sôi động, trẻ trung… vòng chung kết cuộc thi “Duyên dáng Ngoại thương” đã kết thúc tối 20-12 với danh hiệu hoa khôi thuộc về thí sinh Nguyễn Thị Diệp Anh, sinh viên lớp Anh 4, kinh tế đối ngoại K46.

Diệp Anh thật sự tự tin, nổi bật trong các phần thi, đặc biệt là phần thi năng khiếu. Với vở kịch Thị Nở gặp Chí Phèo Diệp Anh đã diễn rất đạt và gây được cảm tình với ban giám khảo cũng như đông đảo khán giả.

Rj2juvoo.jpgPhóng to
Diệp Anh (giữa) đã đăng quang hoa khôi đầy thuyết phục - Ảnh: THÂN HOÀNG

Trong phần thi ứng xử, khi được hỏi “Sự khác biệt nổi bật của em trong cuộc thi này là gì?”, cô nàng “Thị Nở” đã trả lời ngắn gọn, súc tích mà rất ấn tượng: “Trong cuộc sống, học tập cũng như mọi hoạt động, em luôn quan niệm trên con đường dẫn đến thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng. Trong cuộc thi này 12 thí sinh là 12 cá tính khác nhau nhưng mỗi người vẫn mang một vẻ đẹp riêng. Với em, vẻ đẹp nổi bật nhất chính là sự năng động và tự tin để khẳng định mình”.

Cuộc thi được khởi động từ tháng 10-2009 thu hút hàng trăm nữ sinh Ngoại thương đăng ký tham gia và đã tìm được 12 sinh viên vào đêm chung kết. Các thí sinh trải qua nhiều vòng thi để tìm ra các giải phụ như “Hoa khôi thể thao”, “Hoa khôi thương trường”, “Hoa khôi thân thiện” và “Hoa khôi đảm đang”.

Với cách tổ chức công phu, chuyên nghiệp, chương trình “Duyên dáng Ngoại thương” đã trở thành thương hiệu thu hút sự quan tâm đông đảo trong giới sinh viên.

Một số hình ảnh ấn tượng trong đêm chung kết:

EkZi0rIp.jpgPhóng to
12 thí sinh xuất hiện trên sân khấu với màn chào hỏi ấn tượng - Ảnh: LƯƠNG ĐÌNH KHOA
80OmFwB8.jpgPhóng to
Trần Thị Minh Thu (SBD 19) uyển chuyển và đằm thắm với bài múa dân gian - Ảnh: LƯƠNG ĐÌNH KHOA
FLPU5lag.jpgPhóng to
Nguyễn Thị Diệp Anh (SBD 30) gây bất ngờ khi hóa thân thành nhân vật Thị Nở với lối diễn xuất đầy sáng tạo - Ảnh: LƯƠNG ĐÌNH KHOA
THÂN HOÀNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên