30/11/2014 21:24 GMT+7

​“Thị mầu” Đức Vĩnh tiếp tục gây bất ngờ

QUANG ĐỊNH
QUANG ĐỊNH

TTO - Đêm 30-11, bán kết 1 chương trình tìm kiếm tài năng Việt Nam (VietNam’s Got Talent) đã diễn ra tại phim trường BHD, Q.9, TP.HCM.

Ba giám khảo đêm bán kết (từ trái qua): Huy Tuấn, Thúy Hạnh và Thành Lộc - Ảnh: Quang Định

Đêm bán kết 1 vắng mặt giám khảo Hoài Linh vì lý do cá nhân.

Có bảy tiết mục được trình diễn trong đêm bán kết trong tổng số 49 tiết mục vào vòng bán kết. Chỉ có hai tiết mục được vào vòng tiếp theo nên cuộc đua rất gay cấn.

“Thị mầu” Đức Vĩnh đến từ Bắc Ninh chọn hát chầu văn cho phần thi của mình. Giám khảo Thành Lộc khen hết lời với phần thi này, nghệ sĩ Thành Lộc cho biết Vĩnh hát rất điêu luyện, giọng ca cao vút, anh cho biết nếu có “nút vàng” thì anh sẽ bấm để Đức Vĩnh vào thẳng chung kết.

Nhóm B.I.A band trình diễn đầu tiên. Nhạc sĩ Huy Tuấn nói: “Cũng vui, hát hài, nhưng chỉ vui mắt thôi do trộn quá nhiều bài hát vào nhau, tôi chưa cảm nhận được đường dây câu chuyện mà các bạn muốn truyền tải”.

Thúy Hạnh cùng đồng tình với giám khảo Huy Tuấn tiết mục hơi bị gượng ép, cố, còn giám khảo Thành Lộc thì khuyên nhóm nên giảm tiết tấu lại để thông tin đến người nghe mới hiểu.

Thí sinh Cao Luận tiếp tục chọn ảo thuật để trình diễn. Khán giả phải tập trung xem phần trình diễn của đôi bàn tay nhanh nhẹn của Luận ảo thuật với lá bài. Trong khi đó, Thành Đạt uốn dẻo, phần thi có kịch bản nhưng chưa “ngọt” cho lắm theo lời giám khảo Thúy Hạnh.

Thí sinh Huỳnh Mai cùng biểu diễn với hai con gái Lâm Thư và Mai Anh. Nhạc sĩ Huy Tuấn chia sẻ: “Đây không phải là tiết mục khiến người ta phải nhớ mãi nhưng sự trẻ trung vẫn có trong chị, không có âm nhạc trong người già hay trẻ, hôm nay thì tâm hồn của chị không biết ai trẻ hơn ai”.

Cao Hiếu và Minh Phượng trình diễn belly dance cùng con trăn nặng hơn 7,5 kg. nhạc sĩ Huy Tuấn nói đây là tiết mục tôi chưa mong đợi, thiếu sự ăn ý, chưa có điểm nhấn.

Nhóm 6 Múi trình diễn những động tác thể hiện sự săn chắc của cơ bắp với những động tác rất khó, giám khảo Thúy Hạnh rất yêu thích tiết mục này.

Nhóm B.I.A band - Ảnh: Quang Định
Thí sinh Đức Vĩnh hát sẩm - Ảnh: Quang Định
Thí sinh Cao Luận ảo thuật - Ảnh: Quang Định
Thí sinh Huỳnh Mai - Ảnh: Quang Định
Cao Hiếu và Minh Phượng trình diễn belly dance - Ảnh: Quang Định

Nhóm 6 Múi - Ảnh: Quang Định

QUANG ĐỊNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên