12/11/2015 13:10 GMT+7

Thi làm 8 tập phim, nhận 2 tỉ đồng

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Lần đầu tiên, một cuộc thi làm phim truyền hình (với độ dài 8 tập) được mở ra với hi vọng tìm kiếm một làn gió mới cho việc sản xuất phim truyền hình tại Việt Nam.

Các đạo diễn, nhà làm phim trẻ đến với buổi giao lưu khởi động cuộc thi EVO8 – Hack the TV - Ảnh Nhật Hoàng

Để tìm kiếm những tài năng mới với ý tưởng đột phá, hấp dẫn cho ngành công nghiệp truyền hình, Kênh truyền hình dành cho gia đình trẻ VIEW TV kết hợp cùng với Quỹ VINDIE để tổ chức cuộc thi EVO8 – Hack the TV. 

Cuộc thi dành cho tất cả những nhóm làm phim nghiệp dư, bán chuyên nghiệp và chuyên nghiệp trên toàn quốc cùng thi tài với giải thưởng giá trị lên đến 2 tỉ đồng.

Quỹ VINDEIE là tiền thân của CLOUD 9, đơn vị từng tổ chức thành công các cuộc thi làm phim khá đình đám như Làm phim 48h, Sci-Fi hay Take 5…

Khởi động từ đầu tháng 11-2015, dự án EVO8 dự kiến sẽ kéo dài đến hết năm 2016 với 3 giai đoạn. Giai đoạn 1 là tìm kiếm nhóm làm phim và ý tưởng thắng cuộc. Giai đoạn 2: Sản xuất phim, theo đó nhóm thắng cuộc (sẽ nhận được kinh phí sản xuất và sự hỗ trợ của các đơn vị để thực hiện bộ phim dựa trên ý tưởng của mình.

Giai đoạn 3 (vào cuối năm 2016), phim được phát sóng độc quyền trên kênh VIEW TV – VTC8. 2 tỉ đồng giải thưởng, gồm 100 triệu tiền mặt và khoản giá trị hỗ trợ (tương đương gần 1,8 tỉ) dành cho đội thắng cuộc để thực hiện dự án phim của mình.

Các nhóm làm phim có thể đăng ký tham gia cuộc thi tại website: http://evo8.vindie.org. Hạn chót ngày 6-1-2016. BTC khuyến khích đăng ký theo hình thức nhóm trên website để nhận được các tài liệu hướng dẫn thực hiện hồ sơ dự thi.

Nhiều nhóm làm phim hào hứng đặt câu hỏi khi tham gia buổi giao lưu khởi động cuộc thi - Ảnh Nhật Hoàng

*Xem clip giới thiệu chương trình:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên