25/10/2012 07:30 GMT+7

Thi hợp xướng quốc tế tại Huế

THÁI LỘC
THÁI LỘC

TT - Liên hoan và hội thi hợp xướng quốc tế tại VN lần 2 sẽ diễn ra tại TP Huế từ ngày 12 đến 15-12, gồm hai phần: liên hoan hợp xướng (không thi) và hội thi hợp xướng, do Bộ VH-TT&DL, tỉnh Thừa Thiên - Huế và Tổ chức Interkultur, Đức tổ chức.

KxyrXMJm.jpgPhóng to
Mẫu logo của tác giả Nguyễn Thiện Đức

Riêng hội thi hợp xướng được chia thành các nhóm thi dựa theo quy mô đoàn hợp xướng, mức độ khó và dễ, lứa tuổi (thanh niên và thiếu niên), thể loại âm nhạc (tôn giáo và dân ca). Ngoài những tiết mục dự thi và liên hoan, các đoàn sẽ công diễn phục vụ công chúng tại các sân khấu gồm: nhà kèn (công viên 3-2), Thương Bạc, Nghinh Lương đình, bia Quốc học...

Xung quanh sự kiện này, ngày 24-10, tin từ Sở VH-TT&DL Thừa Thiên - Huế cho hay mẫu thiết kế của họa sĩ Nguyễn Thiện Đức (Trường ĐH Nghệ thuật Huế) đã được UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế phê duyệt làm logo liên hoan và hội thi hợp xướng quốc tế tại VN lần 2. Mẫu này được đánh giá “đáp ứng được các yêu cầu của ban tổ chức hội thi về hình thức và tính biểu trưng hình ảnh vùng đất Thừa Thiên - Huế và bộ môn hợp xướng”.

THÁI LỘC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên