16/07/2011 00:54 GMT+7

Thi hết 3 môn được nhận tiền hỗ trợ

TRƯỜNG GIANG
TRƯỜNG GIANG

TT - 130 triệu đồng là khoản tiền Trường CĐ Nội vụ trích ra để hỗ trợ thí sinh dự thi vào trường. Ông Triệu Văn Cường, hiệu trưởng nhà trường, nói: “Để có thể tham dự tiếp đợt thi CĐ, nhiều thí sinh và gia đình đã phải rất nỗ lực, đặc biệt là đối với những thí sinh ở ngoại tỉnh. Vì vậy trường quyết định hỗ trợ mỗi thí sinh 20.000 đồng”. Thí sinh được nhận tiền sau khi kết thúc môn thi cuối cùng. Được biết, trường có khoảng 6.500 thí sinh dự thi.

T.HÀ

* Chuẩn bị phát đề, thí sinh xin bỏ thi

Trước giờ thi buổi chiều tại hội đồng thi Trường CĐ Công nghệ dệt may thời trang (Q.Thủ Đức, TP.HCM), khi giám thị chuẩn bị phát đề thi toán khối A thì một thí sinh đứng dậy xin được... bỏ thi. Khi giám thị hỏi lý do, thí sinh trả lời: “Em thi nhiều trường quá nên không muốn thi nữa”. Do đã đến giờ phát đề nên thí sinh được giữ lại trong hội đồng thi đến khi hết 2/3 thời gian làm bài mới được ra về.

H.B.

* Không tham của rơi

Chiều 15-7 tại điểm thi Trường THCS Lê Quý Đôn, hội đồng thi Trường CĐ kinh tế - kỹ thuật Vinatex TP.HCM, thí sinh Phạm Văn Sơn (Gia Nghĩa, Đắk Nông) trên đường đi về nhà trọ vô tình nhặt được một ví da màu đen, bên trong có 800.000 đồng tiền mặt, nhiều giấy tờ tùy thân và một tờ giấy báo thi đại học đợt 1. Đoán chiếc ví này của một phụ huynh có con đi thi hoặc thí sinh đánh rơi, Sơn đã quay lại điểm thi này thì thấy hai anh em thí sinh Trần Văn Thành (Sóc Trăng) đang dáo dác đi tìm liền lại hỏi. Khi thấy thông tin khớp với các giấy tờ trong ví, Sơn vui vẻ trả lại cho chủ nhân.

TRƯỜNG GIANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên