20/09/2012 16:02 GMT+7

Thời cơ của Hugo Lloris

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Thủ môn trị giá 12 triệu bảng của Tottenham nhiều khả năng sẽ được tung vào sân ngay từ đầu trong trận gặp Lazio tại Europa League. Lloris trước đó bất mãn vì phải dự bị cho Brad Friedel.

TTO - Thủ môn trị giá 12 triệu bảng của Tottenham nhiều khả năng sẽ được tung vào sân ngay từ đầu trong trận gặp Lazio tại Europa League. Lloris trước đó bất mãn vì phải dự bị cho Brad Friedel.

Kể từ khi đặt chân đến sân White Hart Lane, Lloris vẫn chưa nhận được sự tin tưởng từ HLV Andre Villas-Boas. Vị trí “người gác đền” tại Tottenham được giao cho cựu thủ môn tuyển Mỹ Brad Friedel và điều đó khiến Lloris không hài lòng.

Gia nhập Tottenham trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè với giá 12 triệu bảng, Lloris xếp thứ 5 trong danh sách các thủ môn đắt giá nhất thế giới sau Buffon, Neuer, De Gea và Peruzzi theo thống kê của Wikipedia. Ngoài cái mác “đắt giá”, hiện anh còn là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Pháp và đang ở độ tuổi 25 - độ tuổi sung mãn nhất. Tất cả những điều đó là vô nghĩa vì ông Villas-Boas từ đầu giải đến nay luôn tin tưởng “ông già” 41 tuổi Brad Friedel hơn.

Dẫu có hơi bất công cho Lloris nhưng anh vẫn có cơ hội thể hiện mình trong trận Tottenham làm khách trên sân Olimpico của Lazio rạng sáng mai. Tờ Daily Mail cho biết ông Villas-Boas dự định để Friedel nghỉ ngơi và đồng nghĩa Lloris sẽ có trận đầu tiên ra sân trong đội hình xuất phát.

Việc một ngôi sao đắt giá phải dự bị là điều đáng buồn cho anh ấy. Tuy vậy Lloris vẫn có thể nhìn vào đồng nghiệp trẻ Oscar để phấn đấu thay vì tỏ ra bất mãn. Oscar vừa gia nhập Chelsea mùa hè này với giá 25 triệu bảng, khá cao nếu so với cầu thủ ở tuổi đôi mươi. Dù phải dự bị trong suốt 4, 5 trận chính thức của Chelsea từ đầu giải, Oscar vẫn kiên trì tập luyện và tỏa sáng ở trận Champions League gặp Juventus đêm qua. Liệu Lloris có thể chớp thời cơ lấy lại vị trí tại Tottenham?

Cũng liên quan đến trận Lazio - Tottenham rạng sáng mai, huyền thoại bóng đá Anh Paul Gascoigne được cho là sẽ từ chối lời mời đến sân Olimpico dự khán. Paul Gascoigne từng chơi cho cả hai đội này, ông chuyển từ Tottenham sang Lazio năm 1992.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên