10/03/2011 13:20 GMT+7

Thép đã tôi thế đấy được bạn đọc yêu thích nhất giai đoạn II

TTO
TTO

TTO - Cuộc thi Cùng làm giám khảo "Bình luận viên ngoại hạng" giai đoạn II diễn ra trên Tuổi Trẻ Online từ ngày 23-2 đến 15g ngày 2-3 đã thu hút 1.023 lượt tham gia. Bài viết Thép đã tôi thế đấy của bạn đọc Nguyễn Đình Hưng (TP.HCM) đã nhận được 621 phiếu bầu chọn, đoạt giải Bài viết được bạn đọc yêu thích nhất.

Cuộc thi Bình luận viên ngoại hạng:

* Xem kết quả bạn đọc đoạt giải đi Anh và 20 bạn đọc đoạt giải khuyến khích trên Tuổi Trẻ ngày mai 11-3.

TTO - Cuộc thi Cùng làm giám khảo "Bình luận viên ngoại hạng" giai đoạn II diễn ra trên Tuổi Trẻ Online từ ngày 23-2 đến 15g ngày 2-3 đã thu hút 1.023 lượt tham gia. Bài viết Thép đã tôi thế đấy của bạn đọc Nguyễn Đình Hưng (TP.HCM) đã nhận được 621 phiếu bầu chọn, đoạt giải Bài viết được bạn đọc yêu thích nhất.

Bạn đọc Trương Thị Tĩnh (Thái Bình) với con số dự đoán là 630 (sai số 9) và bạn đọc Nguyễn Thị Dệt (Vĩnh Long) với cùng số dự đoán là 603 (sai số: 18) cùng đoạt giải Bạn đọc bình chọn đúng, mỗi giải trị giá 1.000.000 đ (một triệu đồng).

Như thể lệ cuộc thi, một số trường hợp bầu chọn không khai báo đầy đủ các thông tin yêu cầu, hoặc tham gia bầu chọn nhiều hơn một lần đã bị xóa bỏ.

Xin vui lòng tìm hiểu thêm về cách thức tham dự, cơ cấu giải thưởng và những thông tin cần thiết  tổ chức dành cho người hâm mộ bóng đá Anh.

Tất cả bạn đọc báo Tuổi Trẻ đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước đều có thể tham gia. Riêng cán bộ, phóng viên, nhân viên Tuổi Trẻ và nhân viên Công ty TNHH nhà máy Bia VN, nhân viên Công ty tiếp thị thể thao TLT không được tham gia cuộc bình chọn này.

TTO

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên