19/06/2014 22:26 GMT+7

Thêm một sân chơi hè cho trẻ

T.M
T.M

TTO - Đài Truyền hình TP.HCM và Công ty Đông Tây Promotion vừa giới thiệu sân chơi nhảy múa dành cho các bé từ 6 đến 14 tuổi với tên gọi Baby Ballroom: Vũ điệu tuổi xanh.

Chương trình phát sóng trên kênh HTV7 từ ngày 13-7-2014.

Vũ điệu tuổi xanh ra đời cùng thông điệp "Triệu chiếc vé đi tuổi thơ" với những tiêu chí khá rõ ràng và khác biệt trong bối cảnh có nhiều chương trình truyền hình dành cho đối tượng thiếu nhi ra đời.

Điểm đầu tiên là chương trình không nặng tính thi thố và không có tham vọng là một cuộc thi tìm kiếm tài năng dài hơi mà chỉ là một sân chơi đơn giản, gói gọn thời gian tổ chức trong 3 tuần và phát sóng trọn vẹn trong mùa hè. Thứ hai, tất cả các vòng thi đều được quay hình trước và phát sóng lại chứ không biểu diễn trực tiếp để giảm áp lực cho các bé.

fFgnzwK5.jpgPhóng to
Hai bé dự thi Vũ điệu tuổi xanh năm nay - Ảnh: Tấn Quốc

Điều quan trọng nhất là chương trình không có sự can thiệp của khán giả bằng việc nhắn tin bình chọn người thắng cuộc. Bộ ba giám khảo là biên đạo John Huy Trần, kiện tướng dancesport Nhã Khanh và MC - diễn viên Trấn Thành sẽ là người chấm điểm các thí sinh qua tất cả các vòng.

Sau vòng tuyển chọn từ hai khu vực TP.HCM và Hà Nội, đã có 18 cặp thí sinh nhí được góp mặt trong vòng Bán kết của Vũ điệu tuổi xanh. Các em sẽ biểu diễn những vũ điệu sở trường qua các đêm thi và chọn ra cặp đôi thắng cuộc, nhận giải thưởng 50 triệu đồng.

T.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên