17/12/2011 03:05 GMT+7

Thêm một sân chơi âm nhạc trên VTV3

NGUYỄN HÀ - HÀ HƯƠNG
NGUYỄN HÀ - HÀ HƯƠNG

TT - Ban Văn nghệ Ðài truyền hình VN (VTV3) vừa khởi động sân chơi âm nhạc mới có tên Bài hát yêu thích để live show đầu tiên của chương trình kịp ra mắt khán giả vào ngày 15-1-2012.

Thêm một sân chơi âm nhạc trên VTV3

* Hà Nội tăng cường chiếu phim Âu Mỹ

Sân chơi này được xây dựng với mục đích tìm ra bài hát được ca sĩ nào thể hiện thành công và được công chúng yêu thích nhất tại một thời điểm nhất định, có thể hiểu đơn giản là tìm ra "hit" trong thời điểm mỗi tuần, mỗi tháng. "Tất cả những bài hát tham gia chương trình chỉ cần đạt yêu cầu cơ bản về bản quyền, được phép phát hành và biểu diễn tại lãnh thổ VN, có audio hoặc được thu thanh, được ghi dưới dạng CD, VCD, online từ 1-1-2011 cho tới thời điểm giới thiệu, đề cử bài hát đó", nhạc sĩ Hồ Hoài Anh - giám đốc sản xuất chương trình Bài hát yêu thích, cho hay.

Các ca khúc tham gia chương trình Bài hát yêu thích sẽ được đăng tải lên website www.baihatyeuthich.vn để khán giả vào nghe và bình chọn. Mỗi tháng sẽ có 15 ca khúc được chọn biểu diễn.

* "Sẽ tăng cường chiếu phim Âu Mỹ" là cam kết của ông Vũ Ngọc Minh (phó TGÐ Ðài truyền hình Hà Nội) tại buổi giới thiệu chương trình khung năm 2012 của Ðài truyền hình Hà Nội trước những băn khoăn về việc tràn ngập phim Trung Quốc, Hàn Quốc trong giờ phim truyện của đài. Theo ông Vũ Ngọc Minh, khó khăn lớn nhất hiện nay khi nhập phim là giá thành phim đang tăng lên. "Nếu có một đầu mối mua về rồi phân phối thì rẻ nhưng thị trường VN lại khác, ai cũng đi mua nên nhà phân phối nước ngoài cũng tìm cách tăng giá", ông Minh nói.

NGUYỄN HÀ - HÀ HƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên