25/04/2013 02:02 GMT+7

Thêm một đầu số tiếp nhận sự cố điện với giá cước thấp

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TT - Ngày 24-4, Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) đã có buổi làm việc với đơn vị cho thuê đầu số 19001122 thuộc Viễn thông TP (VNPT) liên quan đến phản ảnh của khách hàng về giá cước cao (khoảng 3.000 đồng/phút) khi gọi vào đầu số trên báo các sự cố điện (Tuổi Trẻ ngày 16 và 17-4 đã phản ánh).

3.000 đồng cho mỗi phút báo sự cố điện

Theo ông Nguyễn Văn Lý - phó tổng giám đốc EVN HCMC, hai bên đã thống nhất với phương án sẽ lựa chọn thêm một đầu số khác để khách hàng gọi đến báo các sự cố, liên quan đến tình trạng cúp điện với giá cước ở mức thấp nhất. Bên cạnh đó vẫn duy trì đầu số 19001122 nhưng sẽ dùng các biện pháp kỹ thuật tách tỉ lệ chia cho EVN HCMC (1.039 đồng/phút đối với điện thoại bàn, 894 đồng/phút đối với điện thoại di động) để bù vào giá cước mà khách hàng gọi hỏi các thông tin dịch vụ khác. Ông Lý cho biết trong 1-2 tuần tới sẽ công bố đầu số mới cũng như giá cước cụ thể.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0

Tuổi Trẻ Online Newsletters

Đăng ký ngay để nhận gói tin tức mới

Tuổi Trẻ Online sẽ gởi đến bạn những tin tức nổi bật nhất

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên