3.000 đồng cho mỗi phút báo sự cố điện
Theo ông Nguyễn Văn Lý - phó tổng giám đốc EVN HCMC, hai bên đã thống nhất với phương án sẽ lựa chọn thêm một đầu số khác để khách hàng gọi đến báo các sự cố, liên quan đến tình trạng cúp điện với giá cước ở mức thấp nhất. Bên cạnh đó vẫn duy trì đầu số 19001122 nhưng sẽ dùng các biện pháp kỹ thuật tách tỉ lệ chia cho EVN HCMC (1.039 đồng/phút đối với điện thoại bàn, 894 đồng/phút đối với điện thoại di động) để bù vào giá cước mà khách hàng gọi hỏi các thông tin dịch vụ khác. Ông Lý cho biết trong 1-2 tuần tới sẽ công bố đầu số mới cũng như giá cước cụ thể.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận