10/12/2015 08:32 GMT+7

Thêm một chương trình đạt chuẩn AUN-QA

TRẦN HUỲNH
TRẦN HUỲNH

TT - Lễ khai mạc Hội nghị châu Á - Thái Bình Dương về kỹ thuật và quản lý hệ thống công nghiệp lần thứ 16 - APIEMS 2015 do Trường ĐH Quốc tế (ĐH Quốc gia TP.HCM) đăng cai tổ chức sáng 9-12

Tại buổi lễ, PGS.TS Hồ Thanh Phong - hiệu trưởng nhà trường - cho biết trường vừa chính thức có thêm một chương trình đào tạo được công nhận đạt chuẩn AUN-QA.

Tháng 10-2015, Mạng lưới các trường ĐH Đông Nam Á (ASEAN University Network - AUN) đã tổ chức đánh giá chất lượng đào tạo của hai chương trình đào tạo tại Trường ĐH Quốc tế, gồm kỹ thuật hệ thống công nghiệp và kỹ thuật y sinh. Theo kết quả đánh giá sơ bộ, chương trình kỹ thuật hệ thống công nghiệp của Trường ĐH Quốc tế đạt 5/7 điểm, dẫn đầu các chương trình đã được kiểm định AUN tại các trường phía Nam từ trước đến nay.

Bộ tiêu chuẩn AUN-QA được ban hành năm 2004 bởi AUN, với mục tiêu thúc đẩy quá trình đảm bảo chất lượng giáo dục tại các trường ĐH trong khu vực, hướng đến sự di động (mobility) của người học trong việc tích lũy tín chỉ, từ các chương trình đạt chuẩn của những trường trong mạng lưới. Hiện nay, ĐH Quốc gia TP.HCM đã có 21 chương trình được đánh giá và kiểm định bởi AUN.

TRẦN HUỲNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên