21/03/2012 10:05 GMT+7

Thêm hai ôtô bốc cháy

ĐẠI VIỆT - QUỐC HỘI
ĐẠI VIỆT - QUỐC HỘI

TTO - Khoảng 8g30 sáng 21-3, ôtô 4 chỗ hiệu Lexus bốc cháy trên đường Phan Đăng Lưu, trước cửa UBND phường 3, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Ôtô bị cháy một phần động cơ.

dytkIWtC.jpgPhóng to
Chiếc xe bị cháy tại hiện trường - Ảnh: Đại Việt

Theo nhiều người chứng kiến, ôtô chạy trên đường Phan Đăng Lưu hướng từ ngã tư Phú Nhuận đi chợ Bà Chiểu. Khi đến trước cổng UBND phường 3, quận Phú Nhuận bỗng xe bị khói bao trùm. Người đàn ông trong xe hoảng hốt lao ra. Công an cùng lực lượng dân phòng phường 3 dùng bình chữa cháy tại chỗ dập lửa.

Tại hiện trường ôtô bị cháy một phần động cơ. Tuy nhiên, người nhà chủ xe vây kín hiện trường và cản trở phóng viên tác nghiệp. Một số người còn đòi đập máy ảnh phóng viên. Lực lượng Công an phường 3 cũng đã ghi nhận vụ việc.

Đến 9g20 chiếc xe rời khỏi hiện trường.

* Trước đó, khoảng 19g30 ngày 20-3, nhà để xe của Chi cục Hải quan Phú Thọ (Cục Hải quan Hà Nội), 1466 Hùng Vương (TP Việt Trì, Phú Thọ) có khói và mùi khét phát ra.

pLOxmYqz.jpgPhóng to

Toàn bộ phần đầu xe bị lửa thiêu rụi - Ảnh: Quốc Hội

Khi phát hiện, nhiều người dân đã hô hoán và thông báo cho lực lượng bảo vệ của cơ quan. Ngay sau đó, bảo vệ đã dùng các bình xịt để xử lý. Tuy nhiên, đám cháy ngày càng lớn và không khống chế được. Người dân và lực lượng bảo vệ đã thông báo cho lực lượng PCCC công an tỉnh.

Hai xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường, sau 20 phút đám cháy được dập tắt.

Tại hiện trường, toàn bộ phần đầu của ôtô Ford Transit 16 chỗ bị lửa thiêu rụi.

Chi cục hải quan cho biết chiếc xe này vẫn được đơn vị sử dụng để đưa đón cán bộ công nhân viên hằng ngày. Trước khi cháy khoảng hai tiếng, sau khi đưa đón cán bộ về cơ quan, lái xe đã cất xe vào nhà xe.

Nguyên nhân vụ cháy đang được các cơ quan chuyên môn làm rõ.

ĐẠI VIỆT - QUỐC HỘI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên