21/01/2016 09:48 GMT+7

Thêm 200 triệu đồng góp xuân cho bệnh nhân nghèo

T.O. - L.TH.H. - Đ.K.
T.O. - L.TH.H. - Đ.K.

TT - Chiều 20-1, đại diện nhãn hàng Sâm Angela Gold đã trao ủng hộ 100 triệu đồng, tương ứng 200 phần quà, cho chương trình “Xuân yêu thương cho bệnh nhân nghèo” do báo Tuổi Trẻ phát động.

Đại diện nhãn hàng Sâm Angela Gold trao ủng hộ 100 triệu đồng cho chương trình - Ảnh: Tự Trung
Đại diện nhãn hàng Sâm Angela Gold trao ủng hộ 100 triệu đồng cho chương trình - Ảnh: Tự Trung

Ông bà Tám (Tiền Giang) đã ủng hộ 100 triệu đồng quà xuân cho bệnh nhân bệnh thận có hoàn cảnh khó khăn cùng nhiều bạn đọc đóng góp trực tiếp, chuyển khoản. Tổng kinh phí tiền mặt và sản phẩm báo Tuổi Trẻ tiếp nhận cho chương trình là hơn 1,1 tỉ đồng.

Trước đó, 9g45 sáng 16-1, phòng tiếp bạn đọc của báo Tuổi Trẻ ấm áp hẳn lên khi đón đến năm thành viên của ban trị sự bốn bang người Hoa (Quảng Đông, Triều Châu, Phúc Kiến và Sùng Chính) chùa Bà Bình Dương ở TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Trong năm thành viên của ban trị sự có đến bốn người ở độ tuổi 60-70 nhưng vẫn muốn trực tiếp đến ủng hộ 100 triệu đồng cho chương trình “Xuân yêu thương cho bệnh nhân nghèo”.

Một tấm lòng khác là em Đỗ Nam Phong, sinh viên năm cuối Trường đại học Giao thông vận tải, đã gửi 2 triệu đồng ủng hộ “Xuân yêu thương cho bệnh nhân nghèo”.

Phong kể sau khi lãnh lương tháng đầu tiên, em muốn sử dụng tiền lương làm việc có ý nghĩa nhất nên đã trích một phần của tháng lương đầu tiên phụ vào tiền của gia đình để ủng hộ chương trình.

Một bạn đọc (giấu tên) tại Q.9, TP.HCM đến tòa soạn ủng hộ 2 triệu đồng vào các chương trình xã hội của báo Tuổi Trẻ, đây là số tiền anh trích ra từ tiền thưởng cuối năm.

Anh chỉ là người lao động bình thường, thu nhập hằng tháng vừa đủ ăn, cuối năm có được thêm ít tiền thưởng tết nên trích ra một phần san sẻ cho những người khó khăn hơn mình.

Chương trình tiếp tục nhận ủng hộ, đóng góp quà của bạn đọc đến ngày 25-1 tại phòng tiếp bạn đọc báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) và các văn phòng đại diện của báo Tuổi Trẻ. Hoặc chuyển qua tài khoản báo Tuổi Trẻ, số 102010000118248 tại Ngân hàng Công thương chi nhánh 3 TP.HCM. Nội dung: Ủng hộ “Xuân yêu thương cho bệnh nhân nghèo”, ĐT 0913.804.883.

Chỉ còn hơn hai tuần nữa là đến tết, nhiều bạn đọc vẫn tranh thủ thời gian ghé đến phòng tiếp bạn đọc để ủng hộ các hoạt động xã hội từ thiện của báo Tuổi Trẻ, đặc biệt là ủng hộ chương trình “Xuân yêu thương cho bệnh nhân nghèo” do báo Tuổi Trẻ phát động.

T.O. - L.TH.H. - Đ.K.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên