24/10/2012 16:48 GMT+7

Thêm 2 đêm nhạc ủng hộ Wanbi Tuấn Anh

TR.N.
TR.N.

TTO – Thêm hai đêm nhạc đặc biệt được tổ chức để gây quỹ ủng hộ Wanbi Tuấn Anh tại TP.HCM (ngày 28-10 tại phòng trà ca nhạc Điểm Hẹn Sài Gòn) và Hà Nội (ngày 27-10 tại Vedette Lounge 27 Lý Thường Kiệt).

Giới showbiz giúp đỡ ca sĩ Wanbi Tuấn Anh

7ylMp1SH.jpgPhóng to

Đêm nhạc “Hát cùng bạn bè tôi” vào lúc 14g ngày 28-10 tại phòng trà ca nhạc Điểm Hẹn Sài Gòn chung mục đích gây quỹ giúp đỡ Wanbi Tuấn Anh chữa bệnh.

Ngoài đêm nhạc 1-11 tại sân khấu Trống Đồng với sự có mặt của Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà, các ca sĩ gồm Hiền Thục, Nhật Tinh Anh, Khánh Ngọc, Ưng Hoàng Phúc, Lê Hiếu, Thu Thủy, Đông Nhi, Lương Bích Hữu, nhóm MTV, Mắt Ngọc… và MC Quốc Quân sẽ biểu diễn trong đêm nhạc “Hát cùng bạn bè tôi” vào lúc 14g ngày 28-10 tại phòng trà ca nhạc Điểm Hẹn Sài Gòn (đường 3-2, quận 10).

Trong khi đó các nghệ sĩ ở miền Bắc vừa góp 50 triệu đồng ủng hộ cho Wanbi chữa bệnh. Một chương trình ca nhạc gây quỹ do các nghệ sĩ Hà Nội tổ chức tại Vedette Lounge (27 Lý Thường Kiệt) vào ngày 27-10 với sự tham gia của Thái Thùy Linh, Hoàng Hải, Quỳnh Nga, Dương Hoàng Yến, Vũ Hà Anh, Lâm Chấn Huy, Vũ Duy Khánh, diễn viên Hải Anh, Minh Hà, cựu người mẫu Thúy Hằng, MC Phan Anh... cùng hai khách mời đặc biệt là Minh Hằng và bé Đăng Quân (quán quân Vietnam's Got Talent 2011).

Tin từ fanclub của ca sĩ Mỹ Tâm cho biết theo lời kêu gọi của Mỹ Tâm, FC này đã quyên góp được thêm 100 triệu đồng gửi đến Wanbi Tuấn Anh.

Wanbi Tuấn Anh cho biết tất cả sự đóng góp từ các đồng nghiệp, anh em trong giới showbiz, khán giả ái mộ mặc dù dành riêng cho việc chữa trị bệnh nan y của anh nhưng hơn bao giờ hết, Wanbi ý thức ngoài xã hội có nhiều người cần được sự giúp đỡ. Nếu không có gì thay đổi, sau đêm nhạc "Cảm ơn" ngày 1-11 tới, Wanbi Tuấn Anh sẽ đi thăm các bệnh nhi nghèo tại TP.HCM.

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên