29/06/2011 14:20 GMT+7

Thêm 1 tuyển thủ Hàn Quốc thú nhận bán độ

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
THẢO NGUYÊN (Theo Goal)

TTO - Tiền đạo 28 tuổi Choi Sung-Kuk, người đã khoác áo Hàn Quốc trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng 2 vừa qua đã thú nhận có bán độ. Đây là tuyển thủ thứ hai của Hàn Quốc nhận tội sau khi ban tổ chức K-League hứa giảm nhẹ cho ai tự thú.

TTO - Tiền đạo 28 tuổi Choi Sung-Kuk, người đã khoác áo Hàn Quốc trong trận giao hữu với Thổ Nhĩ Kỳ hồi tháng 2 vừa qua đã thú nhận có bán độ. Đây là tuyển thủ thứ hai của Hàn Quốc nhận tội sau khi ban tổ chức K-League hứa giảm nhẹ cho ai tự thú.

Được biết Choi Sung-Kuk đã 26 lần khoác áo đội tuyển Hàn Quốc và là tiền đạo chính của đội bóng Suwon Bluewings.

Hồi tháng 4 vừa qua, Choi Sung-Kuk đã ghi bàn trong trận đấu giữa Suwon và Gangwon trong khuôn khổ K-League (giải vô địch quốc gia Hàn Quốc), trận đấu này sau đó bị điều tra về dàn xếp tỷ số.

Vào tháng 5 khi trả lời các điều tra viên, Choi Sung-Kuk đã một mực khẳng định mình trong sạch. Nhưng nay anh đã thú nhận có liên quan đến đường dây dàn xếp tỷ số. Cho tới nay Choi Sung-Kuk là tên tuổi lớn nhất của bóng đá Hàn Quốc có liên quan đến đường dây bán độ rất lớn này.

Trước đó đã có 11 cầu thủ tại K-League bị cấm thi đấu vĩnh viễn. Theo một số nguồn tin thì một trong số 11 cầu thủ này đã khai ra Choi và buộc anh phải thú tội.

Còn nhớ hồi đầu tuần, thủ môn dự bị của tuyển Hàn Quốc trong năm 2008 cũng đã thú tội.

Theo K-League, chương trình khoan hồng dành các cầu thủ lỡ "nhúng chàm" nhưng thành thật khai báo sẽ kéo dài đến hết tháng 6.

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)

THẢO NGUYÊN (Theo Goal)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên