17/04/2013 20:35 GMT+7

The Voice Mỹ thu hút lượng khán giả kỷ lục

NGUYÊN PHẠM 
NGUYÊN PHẠM 

TTO - Tập đầu tiên vòng Đối đầu cuộc thi The Voice Mỹ mùa thứ tư, được phát sóng trên kênh NBC tối 15-4 (giờ địa phương) đã thu hút lượng người xem kỷ lục - 14,3 triệu người.

QsAjElyj.jpgPhóng to
Trong phần thi đối đầu, Sasha Allen (phải) phải chịu nhường bước trước người đồng đội Amber Carrington. Tuy nhiên, cô đã được ca sĩ Shakira nhấn chuông “cướp” về đội của mình - Ảnh: rickey
Sasha Allen và Amber Carrington thể hiện lại ca khúc Try của Pink

Theo tờ Variety, đây là lượng rating cao nhất của chương trình kể từ hồi tháng 3 năm ngoái. Số lượng người xem tăng liên tiếp của The Voice trong nhiều tuần gần đây đi ngược hoàn toàn với xu hướng giảm rating của những chương trình truyền hình đã phát sóng nhiều năm.

Đặc biệt, lượng người xem của The Voice ngày 15-4 vẫn đảm bảo mặc dù các chương trình truyền hình bị xen ngang bởi tin tức vụ đánh bom tại Boston.

Trong thời lượng 2 giờ ngày 15-4, 12 thí sinh đến từ 4 đội của các huấn luyện viên Usher, Shakira, Blake Shelton và Adam Levine phải tranh đấu với người đồng đội của mình để được chọn đi tiếp vào vòng trong.

Khác với Giọng hát Việt, The Voice phiên bản Mỹ đưa ra luật steal (cướp) ở phần thi Đối đầu, cho phép các huấn luyện viên có thể cướp thí sinh từ một đội khác về đội của mình. Luật này được áp dụng từ năm ngoái để tránh trường hợp các thí sinh xuất sắc phải ra về quá sớm khi đối đầu với những đối thủ nặng ký.

Ở đêm thi ngày hôm qua, Shakira đã áp dụng triệt để luật "được cướp" này để thu hút hai thí sinh xuất sắc là Sasha Allen và Karina Iglesias từ đội của huấn luyện viên Adam Levine về với mình.

Blake cũng nhấn chuông “cướp” giọng ca Taylor Beckham từ đội của Usher.

Vòng thi Đối đầu còn tiếp tục kéo dài thêm 3 tập nữa trước khi 32 thí sinh cuối cùng bước vào vòng đấu loại trực tiếp.

NGUYÊN PHẠM 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên