09/05/2013 14:23 GMT+7

The Voice Mỹ: Adam "cứu" Sarah Simmons

TR.N.
TR.N.

TTO - Kết quả 12 thí sinh “sống sót” sau vòng Live Playoffs The Voice Mỹ mùa thứ tư được công bố sáng 9-5 (giờ VN).

2SRrFkY1.jpgPhóng to

Sarah Simmons lọt vào top 3 thí sinh đi tiếp của đội Adam Levine. Ảnh: NBC

rS4RQbNT.jpgPhóng to
Josiah Hawley được Usher chọn vào top 3 của đội HLV này để thi tiếp. Ảnh: NBC

Ở vòng Live Playoffs, cả 4 HLV The Voice Mỹ đã trổ tài huấn luyện cho các thí sinh đội mình cách làm chủ sân khấu từ kỹ thuật hát, nhảy cho đến trang phục.

Trong 16 thí sinh, lá phiếu bình chọn của khán giả truyền hình giữ lại 2 thí sinh, HLV sẽ "cứu" 1 thí sinh ở đội mình. Bốn thí sinh còn lại ở 4 đội sẽ phải chia tay cuộc đua.

Hai đêm thi vòng Live Playoffs đã diễn ra đầu tuần giữa hai đội thí sinh của Adam Levine và Usher (đêm 1) và hai đội thí sinh của Shakira và Blake Shelton (đêm 2). Đêm 8-5 (giờ Mỹ), kết quả từ các đội như sau:

Đội Blake: Blake nói anh quyết định cứu The Swon Brothers. Kết quả 3 thí sinh đi tiếp là Holly Tucker, Danielle Bradbery, The Swon Brothers.

Đội Shakira: Shakira nói cô sẽ không thể ngủ được đêm nay. Cô quyết định “cứu” Garrett bởi vì cô nghĩ cô có thể giúp anh chàng này nhiều hơn nữa. Karina Iglesias bị loại. Kết quả 3 thí sinh đi tiếp là Sasha Allen, Kris Thomas, Garrett Gardner.

Đội Usher: Usher cho rằng cả Josiah Hawley lẫn Cathia đều có thể bắt đầu sự nghiệp ca hát và sẽ thành công. Nhưng Usher quyết định chọn Josiah. Như vậy 3 thí sinh đi tiếp là Michelle Chamuel, Vedo và Josiah Hawley

Đội Adam Levine: thủ lĩnh nhóm Maroon 5 nói không biết “lấy ai bỏ ai” nhưng gây bất ngờ khi chọn rất nhanh và dứt khoát Sarah Simmons, đồng nghĩa chấp nhận để Caroline Glaser ra đi. Như vậy nhóm Adam giờ còn lại ba thí sinh: Judith Hill, Amber Carrington, Sarah Simmons.

12 thí sinh sẽ tiếp tục tranh tài vào tuần tới.

(Theo NBC, USA Today, the Voice)

TR.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên