15/08/2016 09:27 GMT+7

The Voice Kids: xem clip cô bé hát opera cao vút

HẢI TRUNG
HẢI TRUNG

TTO - Cô bé 9 tuổi rưỡi Hồ Thảo Nguyên đến từ Đăk Nông khiến các giám khảo kinh ngạc khi thể hiện giọng hát opera cao vút với ca khúc Omio Badbino Puccini trong Giọng hát Việt nhí.

Mặc dù Hồ Thảo Nguyên chưa hát hết bài nhưng HLV Noo Phước Thịnh nhanh chóng cầm chiếc nón #teamNoo lên ngồi đợi trên sân khấu - Ảnh: WINDY

Giải thích lý do vì sao chọn Opera Hồ Thảo Nguyên cho biết: "Con thấy trên mạng một cô bé 9 tuổi hát Opera bài này nên từ đó con quyết tâm và nói với mẹ con rằng con cũng 9 tuổi và con cũng làm được điều này".

Thảo Nguyên ghi điểm tuyệt đối từ ngoại hình đến giọng hát và không khỏi bối rối trước sự giành giật của các huấn luyện viên. Cuối cùng, cô bé lựa chọn về đội của HLV Vũ Cát Tường trong sự tiếc nuối của các giám khảo còn lại.

>> Hồ Thảo Nguyên - Omio Badbino Puccini 

Nguyễn Hoàng Vân Trang với vẻ ngoài có phần chững chạc thể hiện sâu lắng và đầy tình cảm ca khúc Quê nhà. Đông Nhi nhận xét đây là một giọng hát đầy kỹ thuật.

>> Nguyễn Hoàng Vân Trang - Quê nhà

Với ngoại hình nhỏ nhắn nhưng giọng ca 9 tuổi Lê Khánh Linh đến từ Thanh Hóa sở hữu giọng hát đầy nội lực qua ca khúc Tôi mơ một giấc mơ. Các HLV có những màn tranh giành quyết liệt để mong muốn thí sinh này về với đội của mình.

>> Lê Khánh Linh - Tôi mơ một giấc mơ

Cậu bé Nguyễn Duy Linh cùng với giọng hát khỏe khoắn và đầy cảm xúc qua ca khúc Mẹ khiến “bộ tứ quyền lực” lặng người.  

>> Nguyễn Duy Linh - Mẹ

Cô bé Trần TiNa nhí nhảnh thể hiện ca khúc Uống trà của Phạm Toàn Thắng. Không chỉ hát tốt mà TiNa còn có phong cách trình diễn tự tin trên sân khấu.

>> Trần TiNa - Uống trà

Lê Quang Diễn, trong trang phục bộ áo dài cách tân thể hiện ca khúc khó mang âm hưởng dân ca đương đại Huyền thoại Hồ núi cốc.

>> Lê Quang Diễn - Huyền thoại Hồ núi cốc

Cô bé Nguyễn Hải Anh thể hiện sôi động nhạc phẩm Born this way với giọng hát khỏe cùng phong cách trình diễn cực chất khiến Vũ Cát Tường nhanh chóng bấm ghế xoay lại để nhún nhảy theo tiết tấu sôi động của ca khúc. 

>> Nguyễn Hải Anh - Born this way

Nguyễn Thị Thùy Trang có ngoại hình “ốc tiêu” khoe giọng hát mượt mà, trong trẻo qua ca khúc Lời ru một đời. 

>> Nguyễn Thị Thùy Trang - Lời ru một đời

Hai thí sinh Đỗ Đức Thịnh và Trần Diệu Nhi đều dành sự yêu thích đối với nam ca sĩ Noo Phước Thịnh. Đặc biệt, Trần Diệu Nhi lựa chọn ca khúc Cause I Love You - bản hit của chính nam ca sĩ với phần lời được chỉnh sửa phù hợp với độ tuổi để dự thi. Tuy nhiên, hai em chưa may mắn được các HLV lựa chọn.

>> Đỗ Đức Thịnh và Trần Diệu Nhi

HẢI TRUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên