22/06/2017 14:53 GMT+7

The Lego Ninjago: những mảnh ghép kể chuyện sáu ninja

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO - Từng tạo tiếng vang với hai siêu phẩm được nhào nặn thành công từ những viên gạch Lego là The Lego Movie (2014) và The Lego Batman Movie (đầu năm 2017), The Lego Ninjago Movie sẽ là phim mới từ Lego được giới thiệu vào mùa thu năm nay.

The Lego Ninjago Movie tiếp tục là một cuộc phiêu lưu mới kì thú của những mảnh ghép lego
The Lego Ninjago Movie tiếp tục là một cuộc phiêu lưu mới kì thú của những mảnh ghép lego

Không ra rạp rầm rộ mà âm thầm, lặng lẽ hơn nhiều so với những bộ phim mùa hè, nhưng cả hai phần là The Lego MovieThe Lego Batman Movie đều gây ấn tượng với người xem bởi câu chuyện thông minh, dí dỏm và không kém sâu sắc.

Vậy nên thông tin The Lego Ninjago Movie sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 22-9 khiến nhiều người xem không khỏi ngóng chờ. Mới đây, hãng phát hành Warner Bros cũng đã hé màn trailer của phần phim Lego mới mang tên The Lego Ninjago Movie với nhiều tình tiết thú vị.

Tác phẩm hoạt hình hài hước xoay quanh sáu ninja trẻ tuổi sống trên hòn đảo Ninjago. Ban đêm, họ là những chiến binh tài năng, tận dụng kỹ năng võ thuật để chiến đấu với các ác nhân và quái vật.

Ban ngày, họ trở về với xuất thân là những cô cậu học trò tuổi teen và phải đối đầu với "kẻ thù" lớn nhất là... trường học.

Trailer mới đã cho thấy sự biến hóa tài tình của những nhà làm phim khi biến những viên gạch Lego thô cứng thành câu chuyện sống động trên màn ảnh rộng.

Người xem sẽ “lạc chân” vào thế giới đồ chơi rực rỡ màu sắc và hoành tráng không kém cạnh các bộ phim có kỹ xảo chỉn chu do người đóng.

Những mô hình robot, quái vật, hay những mô hình nhà cửa, xe cộ,…đều được dàn dựng, sắp xếp đẹp mắt và tỉ mỉ đến từng chi tiết

Xem một số hình ảnh mới của phim:

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên