31/12/2015 12:00 GMT+7

​The Goldview tìm ra chủ nhân xe Honda City

TDV
TDV

Lễ bốc thăm giải đặc biệt xe hơi Honda City và nhiều giải thưởng khác với tổng giá trị lên đến 1 tỷ đồng do công ty TNR Holdings Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần đầu tư Khương Thịnh tổ chức trong lễ mở bán The GoldView diễn ra ngày 27-12-2015 tại Trung tâm hội nghị GEM Center (TP. Hồ Chí Minh). Giải đặc biệt xe Honda City đã thuộc về khách hàng Nguyễn Thị Ngọc Tân sống tại TP Hồ Chí Minh.

Đại diện công ty CP Đầu tư Khương Thịnh trao giải đặc biệt cho chị Nguyễn Thị Ngọc Tân

Chị cho biết “Tôi không thể tin được mình lại cùng một lúc nhận được hai niềm vui mua được nhà trúng được xe. Tôi quyết định lựa chọn căn hộ The GoldView vì thực sự thích vị trí và nhiều tiện ích chứ không bao giờ nghĩ mình lại còn may mắn trúng được xe hơi sang trọng. Tôi thật sự rất cảm ơn TNR Holdings Việt Nam, công ty CP Đầu tư Khương Thịnh đã dành chương trình ưu đãi rất hấp dẫn cho khách hàng. Tôi cảm thấy an tâm khi lựa chọn The GoldView vì sự chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên và các hoạt động thiết thực hướng tới nhu cầu khách hàng. Thật sự tôi rất tự hào khi trở thành chủ nhân của The GoldView”

Khách tham dự sự kiện may mắn trúng giải lộc vàng

Bên cạnh giải đặc biệt thì các giải thưởng như xe Xe máy Piaggio Vespa Sprint và TV màn hình LED 48 inch… cũng đã tìm được chủ sở hữu. Không chỉ vậy tất cả các khách hàng khi tới tham dự sự kiện cũng đều được bốc thăm may mắn trúng các giải lộc vàng.

Trong chương trình mở bán ngày 27-12-2015, TNR Holdings Việt Nam đã tung ra các căn hộ với mức giá ưu đãi đợt cuối cùng của năm 2015. Kết quả là trên 90% lượng căn hộ tung ra đã được bán hết. Tất cả các khách hàng giao dịch thành công đều được miễn phí dịch vụ quản lý lên đến 5 năm hoặc chiết khấu 2% trên giá trị căn hộ. Nếu lựa chọn hình thức thanh toán đặc biệt khách hàng còn được chiết khấu lên đến 10%.

Hơn 90% lượng căn hộ tung ra đã được khách hàng đặt mua

Rất nhiều khách hàng an tâm lựa chọn The GoldView vì có hai đối tác tài chính chiến lược là Maritime Bank và VPBank đứng ra hỗ trợ tài chính. Ngân hàng Maritime Bank hỗ trợ vay với hai lựa chọn lãi suất 0% trong vòng 12 tháng hoặc 3,99% trong vòng 18 tháng. Hạn mức vay tối đa lên tới 95% và thời hạn vay 20 năm.

Đặc biệt, thời gian ân hạn lên đến 24 tháng và khách hàng sẽ được miễn phí trả trước hạn trong 12 tháng đầu và từ tháng thứ 37 trở đi. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng thẻ tín dụng VIP với hạn mức lên đến 100 triệu đồng của Maritime Bank và miễn phí thường niên năm đầu tiên. Lãi suất ưu đãi theo phân khúc khách hàng và chính sách ưu đãi lãi suất dài hạn.

Nếu khách hàng lựa chọn ngân hàng VPBank sẽ được hỗ trợ gói tài chính với lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng đầu tiên. Hơn nữa, với thời gian vay tối đa là 25 năm và ân hạn nợ gốc trong 12 tháng đầu tiên, khách hàng có thể tự cân đối khả năng tài chính và lộ trình chi trả vốn một cách hợp lý và linh hoạt. Đặc biệt, VPBank còn hỗ trợ cho vay với hạn mức từ 80% đến 100% giá trị hợp đồng.

The GoldView là khu phức hợp tọa lạc tại 346 Bến Vân Đồn, liền kề trung tâm quận 1. Sở hữu vị trí vàng cực đẹp nằm ngay trung tâm thành phố, đây là tâm điểm thu hút sự chú ý không chỉ của khách hàng trong nước mà còn của đông đảo người nước ngoài đang sống và làm việc tại TP. Hồ Chí Minh. 

Đơn vị quản lý, điều hành và phát triển độc quyền dự án The GoldView - TNR Holdings Việt Nam: 093 8855 777

Đối tác phân phối độc quyền:  Công ty cổ phần đầu tư  Khương Thịnh - 0938 677 808

TDV
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: The GoldView