11/06/2013 10:37 GMT+7

Thay đổi giờ học, gây khó học viên

MINH GIẢNG
MINH GIẢNG

TT - Một bạn đọc phản ảnh bà đóng tiền cho con học ngoại ngữ tại Trung tâm ngoại ngữ ILA (đường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, TP.HCM), khóa học từ tháng 5 đến tháng 9-2013, thời lượng mỗi tuần học hai buổi, mỗi buổi học hai giờ.

Tuy nhiên, cuối tháng 5 trung tâm thông báo thay đổi thời lượng học từ hai giờ lên ba giờ/buổi, bắt đầu từ ngày 16-6 và lồng ghép chương trình học hè, cùng với đó là việc cắt ngắn khóa học khoảng một tháng. “Tôi không đồng ý với phương án này nhưng nhân viên ILA tiếp tục điện thoại và thông báo thay đổi chương trình với lý do tất cả phụ huynh đồng ý” - bạn đọc trên cho biết.

Bà Nguyễn Thị Xuân Chi - trưởng Trung tâm ngoại ngữ ILA Nguyễn Cư Trinh - giải thích do nhu cầu của một số phụ huynh muốn tăng giờ học cho con trong dịp hè nên trung tâm đã tăng giờ học cho các lớp thường và học viên lớp này được tham gia thêm các hoạt động của những lớp hè mà không phải đóng thêm chi phí. Một số phụ huynh không đồng ý với phương án trên, trung tâm đã đưa ra một số giải pháp như: bảo lưu học phí cho khóa sau hoặc hoàn trả học phí. Ngoài ra, phụ huynh có thể chọn lớp khác có cùng trình độ và giờ học như hiện tại hoặc chuyển sang trung tâm khác gần nhất để tiếp tục theo học. Riêng trường hợp phụ huynh phản ảnh ở trên, trung tâm đã làm việc với phụ huynh và hoàn trả học phí.

MINH GIẢNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên