25/09/2014 15:46 GMT+7

Thầy cưỡng dâm nữ sinh ngay tại trường nhận 4 năm tù

MINH TÂM
MINH TÂM

TTO - Lợi dụng nữ sinh lớp 10 tại lớp mình đang dạy bị điểm kém môn công nghệ, Nguyễn Văn Hoàng đã ép nữ sinh cho quan hệ ngay tại nhà vệ sinh nam của giáo viên tại trường.

Bị cáo Hoàng tại phiên tòa sơ thẩm ngày 31-7 - Ảnh: Minh Tâm

Ngày 25-9, TAND TP Cần Thơ xử phúc thẩm vụ cưỡng dâm học trò đối với bị cáo Nguyễn Văn Hoàng, nguyên giáo viên dạy môn Công nghệ Trường THPT Thới Long (quận Ô Môn, TP.Cần Thơ).

Theo Hội đồng xét xử, bị cáo Hoàng với cương vị là thầy giáo, lý ra phải làm gương mẫu cho học trò noi theo. Đằng này bị cáo lại làm chuyện xấu xa, ảnh hưởng đến uy tín của ngành.

Trên cơ sở đó, hội đồng xét xử đã chấp nhận kháng nghị của VKSND quận Ô Môn, tăng hình phạt đối với bị cáo Hoàng từ 2 năm tù (án treo) thành 4 năm tù giam về tội cưỡng dâm.

Theo hồ sơ vụ án, lợi dụng em L.T.K.L. (học sinh lớp 10, học môn công nghệ mà Hoàng đang dạy) bị điểm kém nên Hoàng đã dụ dỗ, hứa hẹn cho em L. điểm cao để quan hệ tình dục với L.

Hoàng đã sửa điểm bài kiểm tra 15 phút của L. từ 3 điểm thành 8 điểm trong sổ cái, bài kiểm tra 45 phút của L. được 9 điểm bị Hoàng trừ 3 điểm (do quay bài của bạn) còn 6 điểm nhưng Hoàng vào sổ vẫn 9 điểm.

Ngày 23-10-2013, trong giờ làm bài kiểm tra 45 phút, khi L. lên nộp bài kiểm tra thì Hoàng hẹn L. “14g chiều lên gặp thầy!”.

Buổi chiều L. lên gặp thì Hoàng hẹn L. ra nhà vệ sinh của giáo viên nam và ôm, hôn...

Đến ngày 26-10-2013, Hoàng lại hẹn L. đến nhà vệ sinh giáo viên nam của trường và đã thực hiện xong hành vi quan hệ tình dục với L.

Đến ngày 8-11, L. viết tường trình sự việc Hoàng đã có hành vi dụ dỗ L. để quan hệ rồi photo một bản gửi cho Hoàng. Việc này bị gia đình phát hiện nên đã trình báo công an.

Tuy nhiên, khi cơ quan điều tra đang thụ lý hồ sơ thì ngày 27-12-2013, cha của em L. đã tự nguyện rút đơn khiếu nại, xin miễn trách nhiệm hình sự cho Hoàng vì Hoàng đã bồi thường danh dự, nhân phẩm cho em L. với số tiền 70 triệu đồng.

Tuy nhiên, qua xem xét hồ sơ vụ án, Viện KSND và Cơ quan CSĐT Công an TP.Cần Thơ xác định, dù đang học lớp 10, nhưng em L. sinh năm 1996. 

Tại thời điểm Hoàng thực hiện hành vi cưỡng dâm, em L. chưa đủ 18 tuổi nên đã các cơ quan chức năng yêu cầu Công an quận Ô Môn tiếp tục điều tra, xử lý hành vi của Hoàng đúng theo quy định của pháp luật.

Ngày 31-7-2014, TAND quận Ô Môn (TP.Cần Thơ) đã mở xử sơ thẩm và chỉ tuyên phạt bị cáo Nguyễn Văn Hoàng 2 năm tù và cho hưởng án treo về tội cưỡng dâm.

Cho rằng mức án trên quá nhẹ, không đủ sức răn đe, Viện KSND quận Ô Môn đã quyết định kháng nghị bản án, đề nghị cấp phúc thẩm xử tăng hình phạt đối với Hoàng. 

MINH TÂM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên