21/06/2012 21:12 GMT+7

"Thật vui khi được gọi là Messi của CH Czech"

K.B.
K.B.

TT - Tiền vệ đội CH Czech Vaclav Pilar đã nói như vậy trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ khắp thế giới qua mạng xã hội Twitter.

TT - Tiền vệ đội CH Czech Vaclav Pilar đã nói như vậy trong cuộc trò chuyện với người hâm mộ khắp thế giới qua mạng xã hội Twitter.

Anh chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất hạnh phúc khi được nghe CĐV gọi mình là Messi của CH Czech. Tôi không cao, đó cũng là lý do để tôi và Messi có điểm tương đồng. Tuy nhiên, bóng đá thế giới chỉ có một Messi, nhưng dẫu sao tôi vẫn thích biệt danh này”.

Pilar đánh giá trận gặp Bồ Đào Nha rất khó khăn: “Mục tiêu của chúng tôi là vượt qua vòng bảng và CH Czech đã làm được điều đó. Chúng tôi giành vị trí nhất bảng, điều đó khiến cả đội rất vui. Bây giờ chúng tôi chuẩn bị đối đầu với Bồ Đào Nha. Trận đấu sẽ rất khó khăn. Chúng tôi sẽ quyết đấu để kiếm một chiếc huy chương”.

Pilar giải thích tại sao đội nhà có thể xoay chuyển tình thế sau khi gây thất vọng tột cùng với trận mở màn thảm bại 1-4 trước Nga: “Tất cả thành viên trong đội đều rất thất vọng với kết quả thua Nga. Chúng tôi đã không chơi theo cách cả đội mong muốn. Tuy nhiên, hai trận tiếp theo CH Czech đã cho thấy chất lượng của đội bóng không chỉ trong sân mà còn ngoài sân. Chúng tôi cho thấy là khối tập thể đồng lòng”.

Tiền vệ đội CH Czech cũng tâm sự với người hâm mộ về cuộc sống đời tư của mình. Anh nói ngoài bóng đá còn chơi quần vợt và dành thời gian rảnh rỗi thư giãn bên cạnh gia đình. Anh cũng xem rất nhiều các trận đấu bóng đá quốc tế: “Tôi thích lối chơi của Barcelona”.

Sau Euro 2012, Pilar sẽ sang Đức chơi cho CLB Wolfsburg.

K.B.

K.B.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên