02/02/2018 16:32 GMT+7

​ “Thật vinh dự khi được TP.HCM mời giao lưu”

S.H
S.H

TTO – HLV Park Hang-seo đã nói như vậy với Tuổi Trẻ trước khi ông cùng các thành viên đội U-23 Việt Nam tham dự buổi giao lưu với CĐV TP.HCM ở sân vận động Thống Nhất chiều chủ nhật 4-2.

HLV Park Hang-seo chụp ảnh lưu niệm với cầu thủ trẻ Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai sáng 2-2. Ảnh: ANH TIẾN

HLV Park Hang-seo nói rằng: “Trở về Việt Nam sau vòng chung kết U-23 châu Á, tôi rất vui và cảm động khi được đón tiếp nồng nhiệt và dự nhiều cuộc giao lưu trực tuyến. Nhưng tôi vẫn mong sao có được cuộc giao lưu với người hâm mộ bóng đá TP.HCM và các tỉnh phía Nam. Do vậy khi nhận được lời mời của UBND thành phố, tôi nhận lời ngay. Đó là một vinh dự lớn đối với cá nhân tôi và các thành viên đội U-23 Việt Nam”.

Vị HLV người Hàn Quốc nói tiếp: “Tôi sẽ về Hàn Quốc vào ngày 8-2 để đón tết cổ truyền cùng gia đình và người thân. Ngày 5-3, tôi sẽ quay lại làm việc, lên lịch đi xem các trận đấu ở V-League 2018. Năm ngoái, khi tôi đến làm việc thì V-League sắp kết thúc nên không thể xem được nhiều trận. Mùa này, tôi sẽ đi thật nhiều để xem, sàng lọc và tuyển chọn thêm cầu thủ cho đội U-23 cũng như đội tuyển quốc gia. Tôi biết chắc chắn rằng vẫn còn đó nhiều tài năng bóng đá trên khắp cả nước mà tôi chưa có cơ hội xem hay phát hiện…”.

HLV Park được CĐV chào đón nồng nhiệt tại Pleiku. Ảnh: ANH TIẾN

Nói về việc đến thăm Học viện bóng đá Hoàng Anh Gia Lai vào sáng 2-2, ông Park Hang- seo cho rằng: “Sở dĩ U-23 Việt Nam có được sự thành công của hôm nay là do ông Đoàn Nguyên Đức đã âm thầm xây dựng Học viện bóng đá từ 11 năm qua. Bên cạnh đó là nhiều trung tâm khác cũng đào tạo được các cầu thủ trẻ xuất sắc như Viettel, Hà Nội, PVF hay Sông Lam Nghệ An. Giá mà Việt Nam có thêm nhiều nơi đào tạo trẻ tốt như vậy thì đó là diễm phúc cho giới HLV chúng tôi”. 

S.H
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên