10/03/2012 17:50 GMT+7

"Thao trường" nào dành cho quý ông?

BS ĐỖ MINH TUẤN
BS ĐỖ MINH TUẤN

TTO - Em năm nay 19 tuổi. Em nghe nói luyện tập có thể cải thiện kích cỡ “chỗ ấy” và nâng cao năng lực phòng the. Thưa bác sĩ, điều này có đúng không? Nếu đúng phải tập thế nào? (T.Tú, TP.HCM)

- Trả lời của BS ĐỖ MINH TUẤN - Phòng mạch Online:

“Công cụ” của phe ta có biên độ giãn nở cao nhờ cơ chế bơm máu vào tạng cương, không có cơ bắp tham gia. Và vì không có và không cần các bắp cơ nên không thể “luyện công” để lực lưỡng hóa nó như cách làm thông thường với một tổ chức cơ bắp.

Kích cỡ “phương tiện” do trời định, “cho thanh cao mới được phần thanh cao”, và một khi bột thành hồ thì hầu như không có biện pháp kích cầu tự nhiên có thể thay đổi cỡ mẫu.

Người ta cũng đả phá ý tưởng từng là niềm hi vọng hão huyền của nhiều chàng trai trẻ: càng quan hệ tình dục nhiều thì kích cỡ phương tiện càng phương phi. Chỗ ấy không có cơ nên không thể làm theo cách của anh lực điền lao động chân tay quần quật để trở thành hộ pháp.

Cú phanh đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài vấn đề “bất động sản”, quán xuyến thời điểm xuất tinh luôn có tiếng nói nặng ký trong sự thành bại của cánh mày râu, đặc biệt với những quý ông mắc nạn “khóc ngoài biên ải”.

May mắn với chi tiết này, các ông hoàn toàn có thể can thiệp tự cứu mình. Cụ thể, tại hiện trường, một người đàn ông lão luyện có thể sử dụng nhóm cơ chuyên dùng để kềm giữ dòng tinh lại.

Động tác “hái ra tiền” này thật ra các ông vẫn làm hằng ngày “hóp bụng - giữ hơi - nín nhịn” dành khi cần kềm giữ nhu cầu bài tiết.

Cơ sở khoa học của chiêu thức dễ hiểu: một nhóm cơ dùng chung cho hệ bài tiết và êkip xuất tinh và việc của các ông là trưng dụng chúng đúng lúc, đúng chỗ mà thôi. Hiển nhiên, thay vì chờ sung rụng, các ông hoàn toàn có thể thực hiện một chương trình khổ luyện hằng ngày để đạt kết quả như ý hơn khi vào cuộc.

Người hùng thiệt thòi

Tuy vậy, đây chỉ là sự vẹn toàn của… lý thuyết. Trước tiên, không có việc nhờ giỏi “nín nhịn” mà các ông có thể điều binh khiển tướng thế nào tùy thích. Một người đàn ông thành thạo cũng chỉ "xì-tốp" dòng tinh hoàn toàn được đôi ba lần trong toàn cục mà thôi.

Ngoài ra, cả khi công phu phi phàm thì các ông cũng chỉ thi triển trong giai đoạn sớm cách “điểm khai hỏa” một quãng tương đối nào đó. Xuất tinh là một hoạt động tự động, nghĩa là khi đã khởi động, đặc biệt khi đạt điểm zero thì… có trời mới ngăn lại được.

Hiểu nôm na xuất tinh như một vụ phóng tên lửa thì các ông chỉ có thể dừng phóng ở thời điểm đếm ngược 10, 9, 8, còn đã đến 4, 3, 2, 1 thì vô phương. Sau cùng, đừng quên khoái cảm, đặc biệt là cực khoái, gắn liền với xuất tinh.

Do vậy, việc kềm giữ chỉ có ý nghĩa với những quý ông xuất tinh sớm hay cần ghi điểm với bà nhà mà thôi.

Tóm lại, “văn ôn võ luyện” hằng ngày chỉ có tác dụng tương đối ở chi tiết kềm giữ xuất tinh. Lưu ý, ở đây không nói đến sự rèn luyện với mục đích “người quen việc, việc quen người” hoặc lặp đi lặp lại để thuần thục một kỹ năng nào đó.

Đây là phương pháp luyện tập mang lại hiệu quả ở bất kỳ lĩnh vực nào. “Thao trường đổ mồ hôi, chiến trường bớt đổ máu” có lẽ chỉ đúng ở cách "luyện công" này.

Bạn có những thắc mắc về sức khỏe của mình mà không biết hỏi ai. Bạn cần được tư vấn cho những thắc mắc về sức khỏe của mình, của người thân... Phòng mạch Online của Tuổi TrẻOnline sẽ giúp bạn giải đáp 1.001 thắc mắc về sức khỏe. Mọi thắc mắc về sức khỏe xin gửi về địa chỉ email: tto@tuoitre.com.vn

Để chính xác về nội dung, vấn đề cần hỏi, xin bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode). Xin chân thành cảm ơn!

TTO thựchiện

BS ĐỖ MINH TUẤN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: tinh hoàn xuất tinh