02/08/2014 14:00 GMT+7

Thảo dược thân thiện với "vùng kín"

Tin dịch vụ
Tin dịch vụ

Tin dịch vụ - Huyết trắng (khí hư) bệnh lý là một trong những bệnh phụ khoa khiến chị em phụ nữ lo lắng và thiếu tự tin, nhất là khi gần ông xã. Chính vì vậy, cần phải tìm hiểu rõ nguyên nhân để cải thiện hiệu quả và lấy lại sự tự tin cho phái đẹp.

Từ xa xưa, Đông y đã thường sử dụng nhiều loại thảo dược thiên nhiên như: Đẳng sâm, kim anh, bạch truật, bán hạ chế… để loại bỏ được tác nhân gây nên huyết trắng bệnh lý từ bên trong.

0CW4rw8L.jpg

Đẳng sâmNgoài tinh bột, đường, đẳng sâm chứa rất nhiều saponin. Đây là một loại dược liệu quý có tác dụng sinh tân, dưỡng huyết. Chủ trị chứng trung khí bất túc, phế khí hư nhược, khí tân lưỡng hư, huyết hư hoặc khí huyết lưỡng hư (đặc biệt có tác dụng với chứng huyết trắng bệnh lý ở phụ nữ). Dùng đẳng sâm vừa giúp điều hòa khí huyết vừa giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể.

Kim AnhQuả của cây kim anh chứa nhiều saponin, vitamin C, đường fructose, sucrose, các a-xít hữu cơ như malic, citric, tannin, can-xi, magiê, sắt, mangan, kẽm... Đây là những khoáng chất rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ chữa di tinh, mộng tinh, hoạt tinh, đái rát, băng huyết, rong huyết, đới hạ; tiêu chảy lâu ngày, lỵ lâu ngày và suy nhược thần kinh. Đặc biệt, khi kết hợp với các loại thảo dược khác, kim anh sẽ giúp kháng vi nấm và điều hòa khí huyết, rất tốt cho những phụ nữ bị huyết trắng bệnh lý hoặc muốn đề phòng bệnh này.

Bạch truậtBạch truật chứa nhiều atractylol, atractylenolid I, II và III, eudesmol, vitamin A, glycosid, inulin và muối kali atractylat. Đây là vị thuốc bổ, bồi dưỡng, chủ yếu là bổ tỳ kiện vị, bổ máu. Được dùng chữa viêm loét dạ dày, suy giảm chức năng gan viêm ruột mạn tính, ốm nghén, máu huyết kém lưu thông... Đặc biệt, bạch truật có tác dụng kháng khuẩn nên rất tốt dùng để ngăn ngừa vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể, giúp ngăn ngừa huyết trắng bệnh lý hiệu quả.

Bán hạ chếThành phần của bán hạ có alkaloid, cholesterol thực vật, nhiều loại amino a-xít, saponin và protein. Đây là vị thuốc chống nôn, trừ đờm, chữa ho nhiều đờm, tiêu hoá kém, ngực bụng đầy chướng hiệu quả. Tuy nhiên, bên cạnh đó, bán hạ còn có chức năng giải độc cho cơ thể, rất thích hợp cho việc giải trừ nhiệt độc trừ bên trong. Đặc biệt, bán hạ còn được biết đến như là một vị thuốc giúp đề phòng và điều trị hiệu quả chứng viêm loét, ung thư cổ tử cung ở phụ nữ.

Kế thừa những tinh hoa của Đông y trong việc hỗ trợ điều trị huyết trắng (khí hư) bệnh lý, nhiều loại thảo dược quý hiện nay đang được dùng để bào chế ra những sản phẩm dạng viên nang tiện lợi hơn và dễ sử dụng hơn. Trong số đó phải kể đến Hoàng Tố Nữ - sản phẩm giúp hỗ trợ làm giảm lượng huyết trắng (khí hư) bệnh lý, hết mùi hôi, ngứa ngáy khó chịu hiện đang được nhiều phụ nữ Việt Nam tin tưởng sử dụng.

Hoàng Tố Nữ được chiết xuất từ một số loại thảo dược thiên nhiên như: Khiếm thực, Bạch truật, Đẳng sâm, Bán hạ chế, Kim anh... Hoàng Tố Nữ có tác dụng hỗ trợ, làm giảm tình trạng khí hư (huyết trắng) bệnh lý ở phụ nữ.

Hoàng Tố Nữ thích hợp cho những phụ nữ bị khí hư do các nguyên nhân: nhiễm trùng, bị nấm, trùng roi, viêm niêm mạc cổ tử cung và tử cung, viêm phần phụ (ống dẫn trứng, dây chằng) hoặc do các nguyên nhân nội tiết (nhiều hoặc ít nội tiết tố Folliculin).

47ZU99UR.jpg
Hoàng Tố Nữ - giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh huyết trắng

Để được tư vấn chi tiết về bệnh phụ khoa, vui lòng liên hệ: 1900 6033Hoặc truy cập website: Hoathienphu.com.vnSố GPQC: 658/2010/TNQC-ATTP. Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữa bệnh.

Tin dịch vụ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên