21/03/2015 10:26 GMT+7

Thành viên One Direction bỏ show vì "căng thẳng"

BÌNH MINH (TỔNG HỢP)
BÌNH MINH (TỔNG HỢP)

TTO - Nhóm nhạc Anh nổi tiếng One Direction tiếp tục lưu diễn tại châu Á ba show diễn ra hôm nay (21-3) cũng như hai ngày 21 và 25-3 mà thiếu mất một thành viên: Zayn Malik.

Nam ca sĩ 22 tuổi Zayn Malik của nhóm nhạc One Direction - Ảnh: Reuters

Người phát ngôn của Zayn Malik cho biết anh sẽ không tiếp tục tham gia 3 show trong tour lưu diễn “On the Road Again” tại Philippines, Indonesia cùng nhóm One Direction do "quá căng thẳng".

"Zayn bỏ tour lưu diễn do căng thẳng và sẽ quay lại Anh để ổn định lại tinh thần. Nhóm nhạc đã gửi lời chúc mong anh ấy mau chóng khỏe lại và vẫn sẽ tiếp tục tour lưu diễn tại Manila và Jakarta", người phát ngôn Simon Jones thông báo trong một email gửi từ Luân Đôn.

Theo Reuters, Malik đã mất bình tĩnh sau khi bức ảnh anh chụp cùng một cô gái tóc vàng tại Puket (Thái Lan) bị rò rỉ, trong khi nam ca sĩ 22 tuổi này đã đính hôn cùng bạn gái Perrie Edwards hồi năm 2013.

Cô gái chụp cùng Malik sau đó được xác định tên là Lauren Richardson. Cô là người đăng tải bức ảnh chụp cùng ca sĩ nhóm nhạc Anh lên trang Instagram cá nhân cùng lời chú thích: “Tiệc tùng cùng Zayn của nhóm One Direction vào tối qua”.

Bức ảnh gây ồn ào giữa Malik và Lauren Richardson. Ảnh: Instagram

Đứng trước những lời bàn tán, chỉ trích của nhiều người cho rằng đó là hành động phản bội vị hôn thê Edwards, Malik rất căng thẳng. Anh phải viết lời thanh minh trên trang mạng xã hội cá nhân như sau:

“Tôi 22 tuổi... Tôi yêu cô gái tên Perrie Edwards. Có rất nhiều kẻ hay ghen tị trong thế giới này, tôi xin lỗi vì những gì các bạn đã thấy”, Malik viết trên Twitter.

Trang Daily Mail cho hay nam ca sĩ đã quay về Anh hôm qua 20-3 và "việc đầu tiên sẽ là đến gặp Edwards để giải thích về những gì xảy ra tại Thái Lan và xin lỗi vị hôn thê".

Malik đã quay về Anh hôm qua 20-3. Ảnh: Dailymail.

Nhiều nguồn tin cho hay Edwards không tin cô bị phản bội, nhưng hoàn toàn không vui vẻ gì khi trông thấy bức ảnh.

Bạn bè thân cận với Malik đã bênh vực ca sĩ này. “So với các thành viên khác trong nhóm, cậu ấy khá chất vật khi trở thành một người nổi tiếng. Luôn để ý đến mỗi hành động của mình đã khiến Malik lo lắng quá độ, và việc bức ảnh chỉ như một giọt nước cuối cùng mà thôi. Cậu ấy không làm gì sai, chỉ đơn giản là có quá nhiều lời chỉ trích và Malik thấy cần được ở yên”, Daily Mail thuật lại lời một nguồn tin.

Malik được hy vọng sẽ quay lại để cùng One Direction đến Nam Phi biểu diễn vào ngày 28-3 tới.

One Direction đang lưu diễn thế giới và hiện ở Đông Nam Á. Ảnh: Dailymail.

 

 

BÌNH MINH (TỔNG HỢP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên