07/09/2009 08:01 GMT+7

Thanh sắt rơi trúng đầu, 2 cha con bị thương nặng

TRẦN CHÁNH NGHĨA
TRẦN CHÁNH NGHĨA

TT (TP.HCM) - Sáng 6-9, trên đường Lê Thị Hồng Gấm, cách giao lộ với đường Ký Con chưa đầy 100m (P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM), một tai nạn do bất cẩn trong lúc thi công công trình làm một người đàn ông và một bé trai bị thương nặng.

Tại hiện trường, trước nhà 73 Lê Thị Hồng Gấm, một thanh sắt hình hộp kích thước 0,05 x 0,10m dài hơn 1m nằm cạnh xe gắn máy đè trên vũng máu. Hướng rơi của thanh sắt được xác định từ trên tầng cao của công trình xây dựng tòa nhà Bến Thành Tower đang xây rơi xuống.

Nạn nhân là ông Nguyễn Tâm Thắng (39 tuổi, ngụ Q.1) đi xe gắn máy đưa hai con về nhà thì gặp nạn. Thanh sắt rơi trúng đỉnh đầu làm ông ngã xuống đường. Bé trai Nguyễn Tấn Tài con ông Thắng (hơn 2 tuổi) ngồi trước bị thương rất nặng. Cháu gái ngồi sau thoát nạn trong gang tấc.

Sau khi cấp cứu tại Bệnh viện Sài Gòn, ông Thắng được tiếp tục chuyển đến Bệnh viện 115 và cháu Tài được đưa đến Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Chiều cùng ngày, tiếp xúc với gia đình nạn nhân, ông Lý Thành Thọ, anh rể của ông Thắng, cho biết tình trạng sức khỏe của hai cha con đều nguy kịch. Ông Thắng đã được mổ khẩn cấp và nếu qua khỏi, khả năng sẽ bị nhiều di chứng nghiêm trọng. Riêng cháu Tài đang được các bác sĩ gắp xương bắn vào hộp sọ.

Ông Thọ cho biết thêm sau khi sự cố xảy ra, nhân viên của công trình có đến bệnh viện thăm hỏi. Tuy nhiên đến giờ vẫn chưa nhận được một thông tin chính thức nào từ phía ban giám đốc của đơn vị thi công.

Công trình xây dựng tòa nhà Bến Thành Tower do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Cotecin phụ trách thi công.

TRẦN CHÁNH NGHĨA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên