22/04/2014 11:33 GMT+7

Thanh niên vứt xe đạp, nhảy sông Lam tự vẫn

CẢNH PHÚC
CẢNH PHÚC

TTO - Đến sáng 22-4, cơ quan chức năng thị trấn Đô Lương và người thân của anh N.V.Đ (22 tuổi) vẫn chưa tìm vớt được xác của anh dưới sông Lam.

Mẹ và con trai 24 tuổi nghi nhảy cầu Bến Thủy tự vẫnGia đình quở mắng, nữ sinh lớp 11 nhảy cầu tự vẫn

Trao đổi với Tuổi Trẻ, ông Nguyễn Văn Hòa - trưởng Công an thị trấn Đô Lương, huyện Đô Lương (Nghệ An) cho biết, lực lượng tìm kiếm, cứu nạn đang nỗ lực tìm kiếm.

Khoảng 15g chiều 21-4, một số người tham gia giao thông qua cầu Đô Lương (huyện Đô Lương) phát hiện một nam thanh niên mặc áo phông, quần đùi đi xe đạp đến giữa cầu rồi dừng lại. Sau đó, nam thanh niên này vứt xe đạp xuống sông trước rồi trèo lên thành cầu nhảy xuống sông Lam tự vẫn.

Do sự việc quá bất ngờ nên nhiều người chứng kiến không kịp ứng cứu. Nhận được tin báo, chính quyền xã Lưu Sơn đã có mặt tại hiện trường triển khai phương án tìm kiếm nam thanh niên này. Hằng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến xem lực lượng chức năng tìm kiếm đứng kín cầu Đô Lương.

Từ đặc điểm mô tả của người dân chứng kiến và người thân trình báo anh Đ. bỏ nhà đi, mất tích công an thị trấn Đô Lương xác định danh tính nam thanh niên nhảy cầu là anh N.V.Đ (22 tuổi, ngụ tại khối 5, thị trấn Đô Lương).

Đến 10g sáng 22-4, đội thợ lặn và các thuyền dân vạn chài nhưng vẫn chưa tìm thấy tung tích của anh Đ.

Ông Hòa cho biết thêm, anh Đ. là con út trong gia đình có 3 người con, có bố là thương binh, mẹ làm nghề buôn bán nhỏ. Trước đây, anh Đ. có tiền sử về bệnh tâm thần.

bSdD1U9Z.jpgPhóng to
Ảnh: Người dân theo dõi lực lượng tìm kiếm anh Đ. nhảy cầu tự vẫn - Ảnh: Trọng Cường
CẢNH PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên