27/03/2017 15:55 GMT+7

Thanh niên tông xe, kéo lê CSGT ra đầu thú

BỬU ĐẤU - MINH TIẾN
BỬU ĐẤU - MINH TIẾN

TTO - Bị CSGT ra hiệu dừng xe kiểm tra vì không bật đèn chiếu sáng, đi không biển số nhưng Trương Thành Huy không chấp hành, tông thẳng và kéo lê ông Trần Văn Vũ một đoạn dài.

Sau một tuần lễ tông xe vào công an rồi bỏ trốn, trưa ngày 27-3, ông Trương Văn Thành ở xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang đã dẫn con trai là Trương Thành Huy (21 tuổi) đến Công an huyện Châu Thành, tỉnh An Giang để đầu thú và giao nộp xe máy mà Huy đã dùng để tông công an.

Trước đó, khoảng 20h30 phút ngày 21-3, tổ tuần tra đặc nhiệm thuộc Công an huyện Châu Thành đang làm nhiệm vụ trên tuyến Quốc lộ 91 (thuộc nội ô thị trấn An Châu) thì phát hiện một thanh niên đi xe gắn máy không có đèn chiếu sáng và không rõ biển số chạy tốc độ cao hướng Long Xuyên - Châu Đốc.

Lúc này ông Trần Văn Vũ - cán bộ Đội cảnh sát giao thông liền ra hiệu lệnh dừng xen để kiểm tra.

Tuy nhiên, thanh niên này không chấp hành mà còn lái xe đâm thẳng vào người của ông Vũ và kéo lê một đoạn khoảng 20 mét khiến ông Vũ té ngã, bất tỉnh nằm trên đường. Sau đó, người thanh niên tiếp tục lái xe bỏ chạy về hướng Châu Đốc.

Tổ đặc nhiệm đã đưa ông Vũ đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh An Giang.

Công an huyện Châu Thành xác định đối tượng điều khiển xe tông cảnh sát có tên Trương Thành Huy, 21 tuổi, ở xã Nhơn Mỹ, huyện Chợ Mới nên đã vận động gia đình yêu cầu Huy đầu thú.

Hiện vụ việc đang được công an huyện tiếp tục điều tra.

BỬU ĐẤU - MINH TIẾN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên