19/07/2017 09:37 GMT+7

Thành Long giữ lời hứa thực hiện bộ phim thứ 4 trong năm

MINH TRANG
MINH TRANG

TTO -  Là dự án đầu tiên của Thành Long được thực hiện tại Hollywood sau khi nhận Oscar danh dự năm 2016, Kẻ ngoại tộc (The Foreigner) là lời hứa của Thành Long: có 4 bộ phim thực hiện trong năm: Skiptrace, Railroad tiger, Kung Fu Yoga và The Foreigner.

The Foreigner là tác phẩm điện ảnh mới nhất của Thành Long sau khi nhận giải Oscar danh dự 2016

Kẻ ngoại tộc dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt vào ngày 6-10, đánh dấu sự hợp tác của bộ ba tên tuổi rất đáng mong chờ là đạo diễn Martin Campbell.

Martin Campbell đã góp phần “giải cứu” thành công thương hiệu 007 bằng các phần phim ấn tượng như Golden eye (1995) và Casino royale (2006), hay loạt phim The mask of Zorro (1998), The legend of Zorro (2005).

Người thứ hai là nam diễn viên kì cựu từng thủ vai James Bond - Pierce Brosnan.

Và cuối cùng là một người đàn ông châu Á nhỏ bé, nhưng sở hữu lượng người hâm mộ khủng khiếp tại Mỹ - ngôi sao võ thuật Thành Long.

Mới đây, teaser mới nhất của bộ phim cũng vừa được giới thiệu, hé lộ nhiều tình tiết gay cấn.

Vốn được biết đến như một ngôi sao hành động cùng phong cách hài duyên dáng, nhưng với Kẻ ngoại tộc, Thành Long sẽ phải hóa thân thành một nhân vật nửa chính nửa tà, một ông bố điên cuồng vì mất con dẫn đến hành động mất kiểm soát.

Quan, vai diễn của Thành Long trong phim là một người đàn ông châu Á hiền lành, chủ một tiệm cơm ở khu phố Hoa kiều ở London. Một buổi sáng nọ như bao ngày, anh đưa đón cô con gái cưng đi học mà không ngờ rằng mình sắp mất cô bé vĩnh viễn vì một vụ đánh bom của quân khủng bố Ai-len…

Trong những năm gần đây, do sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp điện ảnh và nhu cầu ngày càng tăng của khán giả Trung Quốc, Thành Long đã dành nhiều thời gian hơn để làm việc tại quê nhà, đóng góp vào sự phát triển của điện ảnh Hoa ngữ.

Sau khi nhận được Oscar danh dự vào năm 2016, anh quyết định khởi động lại sự nghiệp của mình ở Hollywood với hình ảnh hoàn toàn mới.

Ở tuổi hơn 60, có thể nói với The Foreigner, Thành Long đã bước đến một ngưỡng khác trong sự nghiệp điện ảnh của mình tại Hollywood.

Thậm chí màn đối đầu giữa nhân vật của anh và Pierce Brosnan có thể coi là cuộc đụng độ Đông - Tây lịch sử, đáng được mong chờ nhất trong bộ phim tâm lý, hành động Kẻ ngoại tộc - The Foreigner lần này.

Cựu điệp viên 007 Pierce Brosnan (giữa) sẽ là người đối đầu cùng Thành Long trong Kẻ ngoại tộc
Cựu điệp viên 007 Pierce Brosnan (giữa) sẽ là người đối đầu cùng Thành Long trong Kẻ ngoại tộc
Thành Long có một vai diễn rất khác trong sự nghiệp của mình tại Mỹ
Thành Long có một vai diễn rất khác trong sự nghiệp của mình tại Mỹ

 

 

 

MINH TRANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên